Ngăn chặn nhiều trường hợp lợi dụng "chiến thắng" để gây rối

Thứ Tư, 24/01/2018, 01:26
Đúng 23h, ngày 23-1, lực lượng chức năng TP Cần Thơ đã đồng loạt tiến hành nhắc nhở, tuyên truyền và sử dụng biện pháp nghiệp vụ để giải tán hàng ngàn người hâm mộ nhằm đảm bảo ANTT, ATGT trên địa bàn.

Trao đổi với PV CAND Online, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, lực lượng triển khai các kế hoạch đảm bảo ANTT, chống ùn tắc, đua xe trên địa bàn. 

Các đơn vị nghiệp vụ như Cảnh sát giao thông, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát Cơ động,… đều được huy động 100% quân số tuần tra, trong các tuyến nội ô, địa bàn trọng điểm, tuyến giáp ranh, quốc lộ. 

“Chúng ta đều vui mừng cho chiến thắng của đội nhà nhưng cũng phải đảm bảo tình hình ANTT và ATGT”. - Đại tá Trần Ngọc Hạnh nói.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người dân và giữ gìn ANTT, ATGT, lực lượng Công an TP Cần Thơ đã có kế hoạch lập chốt chặn, tổ chức tuần tra kiểm soát đến hết đêm nay.

Theo ghi nhận, đến 23h30 các tuyến đường nội ô trung tâm TP Cần Thơ đã trở lại bình thường, lưu lượng xe giảm đáng kể.
Một số phương tiện, đối tượng có hành vi gây rối trật tự, chạy xe lạng lách đánh võng, nẹt pô, chống người thi hành công vụ... bị lực lượng chức năng khống chế, xử lí theo quy định của pháp luật.
Sau 23h lực lượng chức năng tiến hành nhắc nhở, tuyên truyền để người dân trở về nhà nhằm đảm bảo sự an toàn.
Trần Lĩnh - Trung Phạm
.
.
.