Đình chỉ công tác 3 cán bộ giao thông xưng "mày" với người dân

Thứ Hai, 25/07/2016, 15:46
Chiều 25-7, Cục Quản lý Đường bộ I thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với 3 cán bộ giao thông, trong đó có người từng xưng "mày" với người dân  tự ý sửa ô voi, ổ gà trên Quốc lộ 70 (QL70) đoạn qua tỉnh Lào Cai. 
  • Thanh tra giao thông xưng "mày - tao" với người dân làm việc tốt3
  • Cán bộ xưng mày với nhân dân: Tổng cục đường bộ nói gì?17
  • Quyết định tạm đình chỉ này được đưa ra sau khi thông tin được đăng tải trên một số cơ quan thông tin đại chúng, phản ánh về thái độ ứng xử chưa phù hợp với người dân của các cán bộ thuộc Cục Quản lý đường bộ I.3 trong việc vá sửa đường QL70 đoạn quan huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

    Cụ thể, ông Trần Văn Sơn - Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ I – đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 3 cán bộ, gồm: Ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đường bộ I.3; bà Nguyễn Thị Thu Phương - Đội trưởng Đội Quản lý đường bộ I.3-03; ông Nguyễn Phú Huy - chuyên viên Chi cục Quản lý đường bộ I.3.  Cục trưởng Trần Văn Sơn cho biết, 3 cán bộ này bị tạm đình chỉ trong 15 ngày để làm báo cáo tường trình về sự việc.

    Liên quan đến vấn đề này, ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam - thừa nhận: Các cán bộ thuộc Chi cục Quản lý đường bộ I.3 có thái đội ứng xử chưa đúng và không phù hợp với đạo đức, tác phong của người cán bộ khi tiếp xúc với nhân dân. 

    Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ cũng cho biết thêm, đối với người dân, trường hợp phát hiện hư hỏng trên đường nên thông báo cho cơ quan có trách nhiệm để có biện pháp xử lý phù hợp, bởi việc tự ý sửa chữa đường dù là hành động tốt nhưng có thể sẽ nguy hiểm cho bản thân người sửa và người tham gia giao thông.

    Thanh Huyền
    .
    .
    .