Điều tra vụ tai nạn giao thông khiến một cô gái tử vong trên đường tỉnh lộ

Thứ Tư, 05/05/2021, 11:32
Ngày 5/5 trên đường tỉnh lộ 866, đoạn thuộc địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành (Tiền Giang) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm một cô gái tử vong tại chỗ.


Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 9h40 ngày 5/5, nhiều người dân đang ở trong nhà ven đường tỉnh lộ 866, đoạn thuộc địa bàn ấp Tân Phong, xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành thì nghe ở ngoài đường có tiếng phương tiện té ngã dưới đường.

Lúc này nhiều người ra xem thì phát hiện xe máy BKS 63B8-256.03 đang nằm dưới đường cạnh nền nhà một hộ dân, theo hướng đi từ huyện Tân Phước ra QL1A, bên cạnh chiếc xe máy là thi thể của một cô gái chưa rõ tên tuổi đã tử vong. 

Thi thể nạn nhân bị biến dạng phần đầu do vật nặng chèn qua. Dưới đường cũng có nhiều dấu vết bánh xe và máu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Cách đó khoảng 2km ở đoạn ngã ba Phú Mỹ thuộc địa bàn xã Tân Lý Tây, theo hướng đi từ huyện Tân Phước ra QL1A thì có một số người dân đang chặn 1 phương tiện là xe đầu kéo "nghi" có liên quan đến vụ tai nạn. 

Qua quan sát xung quanh, trên bánh xe của chiếc xe đầu kéo này có dính vật thể "nghi" của nạn nhân đi trên xe máy nói trên.

Qua kiểm tra nhanh bên trong cốp xe của nạn nhân có sổ khám bệnh mang tên Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1993, ngụ xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang.

Nhận được tin báo đội CSGT Công an huyện Châu Thành phối hợp với Công an xã Tân Lý Tây cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Thịnh
.
.
.