Đang kiểm tra ống nước, một Trung tá bị xe san đất cán tử vong

Thứ Tư, 28/08/2019, 18:38

Trong lúc đang kiểm tra ống nước của gia đình, Trung tá Duy bị xe san ủi đất làm đường cán ngang qua người khiến anh tử vong tại chỗ.



Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 11h30 trưa 28-8, trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là Trung tá  Nguyễn Đức Duy (54 tuổi, trú tại hẻm 119 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột). Trung tá Duy hiện đang là Đội phó Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe san ủi đất làm đường của Công ty TNHH Hoài Ân do tài xế  Nguyễn Văn Lý (41 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuôt) điều khiển đang thi công tại đường hẻm 119 Nguyễn Văn Cừ. Vì những ngày qua, xe của công ty này đào đường đã làm vỡ ống nước của nhiều hộ dân nên Trung tá Duy lo lắng ra kiểm tra ống nước của gia đình.

Trong lúc đang ngồi kiểm tra ống nước thì lúc này xe san ủi đất đi tới. Do bị khuất tầm nhìn, tài xế Lý không phát hiện được Trung tá Duy nên đã để bánh trước của xe cán ngang qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Buôn Ma Thuột đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn
Người dân ở đây cho biết, tuyến đường hẻm 119 được nhà thầu thi công từ tháng 8-2018 với chiều dài chỉ gần 200m nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành. Đường luôn bị lầy lội, bụi bẩn khiến người dân nơi đây rất bức xúc.
Văn Thành
.
.
.