Đảm bảo an toàn giao thông tại tuyến đường bị sạt lở

Thứ Hai, 14/09/2020, 07:32
Sáng 13/9,  đã xảy ra sạt lở đất tại nhiều điểm trên tuyến Quốc lộ 2B đi thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Hàng trăm khối đất đá đổ xuống lòng đường làm giao thông khu vực này gần như bị tê liệt do trận mưa lớn diễn ra từ chiều ngày 12/9. 


Tại nhiều vị trí, nước từ các khe đá chảy ra ào ào như thác, khiến người dân tham gia giao thông lo lắng. Trên tuyến đường từ Km14 đến Km18 có khoảng chục điểm sạt lở lớn nhỏ, trong đó, có nhiều đoạn sạt lở nghiêm trọng. Tại Km17, khối lượng đất đá lớn chiếm toàn bộ phần lòng đường, các xe ôtô không thể lưu thông qua.

CSGT tổ chức phân luồng đảm bảo giao thông.

Ngay sau khi nắm thông tin, Đội CSGT Công an huyện Tam Đảo đã liên hệ với Ban Quản lý dự án, Sở Xây dựng cùng chính quyền các cấp tại địa phương huy động máy móc tiến hành san gạt phần đất đá bị sạt lở. 

Thời điểm sự việc xảy ra vào ngày cuối tuần, lượng khách lên Tam Đảo nghỉ mát khá đông, do đó tất cả cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT đã được huy động khẩn trương tổ chức phân luồng, nhắc nhở các phương tiện tạo thuận lợi cho công tác thi công. Đến chiều cùng ngày, đường lên thị trấn đã thông tuyến cho các phương tiện lưu thông không còn gặp nguy hiểm.

Minh Hiền
.
.
.