Cụ ông bị mô tô tông tử vong khi đi lãnh lương hưu

Thứ Năm, 02/01/2020, 14:51

Trong lúc qua đường để vào bưu điện xã lãnh lương hưu, một cụ ông đã bị chiếc xe mô tô chạy với tốc độ cao tông trúng tử vong tại chỗ.



Khoảng 13h chiều 2-1, tại Km 1723+300 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn thôn Kty 3, xã Cư Kpô, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe mô tô và người đi bộ làm một người tử vong tại chỗ.



Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, xe mô tô mang BKS 59A3-226.61 (chưa rõ danh tính người cầm lái) lưu thông với tốc độ cao theo hướng từ huyện Krông Búk về TP Buôn Ma Thuột. Khi đi đến địa điểm trên, xe mô tô đã tông trực diện với một cụ ông (chưa rõ danh tính) đang đi bộ qua đường để vào bưu điện xã đối diện lãnh lương hưu.

Cú tông trực diện và mạnh đã khiến cụ ông ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ. Chiếc xe mô tô chỉ bị hư hỏng nhẹ phần đầu. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển xe mô tô đã rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe mô tô gây ra vụ tai nạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Krông Búk đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Văn Thành
.
.
.