Chuyển viện 2 nạn nhân nặng trong vụ xe hơi lao lên vỉa hè

Thứ Hai, 07/09/2020, 15:09
Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, 2 trong 5 nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện ở TP Cần Thơ để tiếp tục điều trị, do vết thương khá nặng. 

Liên quan đến vụ xe hơi 5 chỗ lao lên vỉa hè, 3 người bắn ra ngoài, ngày 7/9, Công an huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) cho biết, 2 trong 5 nạn nhân đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở TP Cần Thơ để tiếp tục điều trị, do vết thương khá nặng. 

Hai nạn nhân được chuyển viện là chị Nguyễn Thị Khoa và Trần Thanh Trung (cùng SN 1997, ngụ huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng). 

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người bị thương. 

Danh tính 3 nạn nhân còn lại, gồm: Trần Hoàng Vũ Hảo (SN 1999, ngụ thị xã Ngã Năm, Sóc Trăng); Huỳnh Nhân (SN 1997) và Nguyễn Minh Nhựt (SN 1997) cùng ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng. Hiện tại, sức khỏe của 3 nạn nhân này đã ổn định.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, người điều khiển phương tiện trên là anh Hảo; người ngồi hàng ghế trước (ngang tài xế) là anh Trung. Còn anh Nhân, anh Nhựt và chị Khoa ngồi hàng ghế phía sau.

Như CAND Online đã đưa tin, lúc 13h ngày 6/9, xe du lịch 5 chỗ màu trắng BKS 51G-197.14, do anh Trần Hoàng Vũ Hảo điều khiển lưu thông trên QL1 hướng từ Sóc Trăng về Bạc Liêu.

Khi đến địa phận ấp Xẻo Chích, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, bất ngờ lao vào lề đường bên phải, tông gãy biển hiệu cây xăng, lao lên vỉa hè lọt vào giữa cây xà cừ với vách nhà dân mới dừng lại. 

Tại hiện trường, chiếc xe bị hư hỏng nặng, túi khí bung. Một bánh xe sau bên trái gãy văng vỡ một chậu cây cảnh, một số vật dụng bán hàng của nhà dân bị hư hỏng nặng.

Trích xuất camera an ninh của cây xăng ghi lại cho thấy, chiếc xe lao với tốc độ rất cao lên vỉa hè, khi dừng lại, 3 người bên trong xe văng ra ngoài...

Văn Đức
.
.
.