Chủ tịch huyện tiếp thu phản ánh của dân, chỉ đạo xử lý ba-ri-e tự phát

Thứ Hai, 14/10/2019, 15:36
Ngay sau khi nhận được phản ánh của Báo Công an nhân dân qua Zalo về việc "ba-ri-e" tự phát, choán chiếm một phần đường huyện lộ, vài phút sau Chủ tịch huyện đã phản hồi thông tin  


13h20’ chiều 14-10, một bạn đọc ở Phú Yên bức xúc gửi cho PV Báo Công an nhân dân một số hình ảnh bất thường trên tuyến giao thông ĐH-75 từ thị trấn Phú Thứ đi xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa. 

Ba-ri-e tự phát bên trong tường rào căn hộ bà Phùng Thị Trâm choán chiếm một phần đường ĐH-75.  Ảnh: Người dân cung cấp

 Phía trước căn hộ gia đình bà Phùng Thị Trâm - trú ở thôn Phú Diễn, xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa xuất hiện một ba-ri-e tự phát được kết cấu bởi thanh cây gỗ tròn cài đặt từ bên trong tường rào nhà bà Trâm vươn ra bên ngoài cùng với những vỏ chai nhựa treo ở phía trước đầu thanh cây. Bên dưới ba-ri-e là thùng nhựa, chai nhựa chứa nước xếp đặt trên mặt lộ. Ba-ri-e tự phát này choán chiếm một phần đường và là chướng ngại vật, tiềm ẩn hiểm họa tai nạn giao thông.

Phóng viên đã chuyển ngay hình ảnh và thông tin người dân cung cấp đến ông Nguyễn Tấn Chân – Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa qua mạng Zalo. Vài phút sau đó,  PV nhận được điện thoại từ Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa xác nhận ba-ri-e tự phát này được gắn kết từ hàng rào căn nhà bà Phùng Thị Trâm và đã tái diễn sai phạm nhiều lần. Mỗi khi phát hiện, UBND xã Hòa Đồng đều tiến hành tháo dỡ, nhắc nhở, thế nhưng ba-ri-e này vẫn tái lập trái phép. 

Trong chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa đã chỉ đạo UBND xã Hòa Đồng tháo dỡ ba-ri-e nêu trên và có biện pháp xử lý, không để tái diễn.

Bên dưới "ba-ri-e" tự phát là thùng nhựa, chai nhựa chứa nước xếp đặt trên mặt đường lộ.  Ảnh : Người dân cung cấp

 


Hữu Toàn
.
.
.