Nam thanh niên chạy SH tự đâm vào trạm xe buýt trọng thương

Thứ Bảy, 05/10/2019, 21:31
Ngày 5-10, người dân thông tin về Báo CAND một vụ việc tai nạn xảy ra vào rạng sáng 4-10 trên đường Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Thông tin ban đầu từ ông Khoan, nhân viên bảo vệ một công trường, nhân chứng vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 1h30 sáng 4-10, một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda SH lưu thông trên đường Xã Đàn theo hướng đi Đại Cồ Việt. Khi lưu thông đến khu vực trước số nhà 71 đến 75 Xã Đàn thì tự đâm phải nhà chờ xe buýt dẫn tới bị thương nặng. Nạn nhân sau đó đã được người dân chở đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.

Nạn nhân của vụ tai nạn được xác định là anh Ngô Hồ Sơn (SN 1991, quê Phú Thọ).

Hiện trường sau khi tai nạn xảy ra. Ảnh người dân cung cấp.

Trao đổi với PV, bác Thuận (mẹ của anh Ngô Hồ Sơn) cho biết, anh Sơn được người dân đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong tình trạng không tỉnh táo, buồn nôn. Hiện tại Sơn đang được chăm sóc và theo dõi tại Khoa Y học cổ truyền - Bệnh viện Bạch Mai.

Được biết, vị trí xảy ra tai nạn chính là nhà chờ xe buýt trước số nhà từ 65 đến 75 phố Xã Đàn vốn nhận được rất nhiều phản ánh của người tham gia giao thông về vị trí đặt gây bất cập giao thông khi nằm như "ốc đảo" giữa lòng đường, cách vỉa hè tới hơn 2m. Đây là điểm đón trả khách của 2 tuyến xe buýt số 25 và 28.

Thực tế, trạm xe buýt này được lắp đặt từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, qua nhiều năm, lượng phương tiện tham gia giao thông trên tuyến đường Xã Đàn tăng cao. Vào giờ cao điểm, tới đoạn này lại bị ách tắc. Đặc biệt, khi xe buýt vào bến đón trả khách, lòng đường càng trở lên hẹp lại. Đã không ít lần xảy ra các vụ tai nạn va quệt gây mất trật tự an toàn giao thông.

B.C
.
.
.