Truy tìm ông bố cho con trai điều khiển xe máy phóng vun vút trên đường phố Hà Nội

Chủ Nhật, 31/07/2016, 17:21
Clip mới được bạn Dương.D đăng tải lên mạng xã hội sáng 31-7 ghi lại cảnh một cậu bé chừng 5 tuổi đang “say sưa” thú vui tốc độ với việc tự mình lái xe máy, ông bố tỏ vẻ vô cùng hãnh diện trước hành động của con.

Với độ dài khoảng 15s, bạn Dương đã ghi lại hành động vô cùng nguy hiểm của đứa bé khi tự mình lái xe máy với tốc độ cao trên đường Tố Hữu (Hà Nội). Mặc cho trên đường xe cộ tham gia giao thông vô cùng tấp nập, tuy nhiên người bố vẫn không có động thái sẽ lấy lại quyền điều khiển xe máy từ con trai.
Người bố vô trách nhiệm cho con điều khiển xe máy.

Theo bạn Dương, mặc dù bạn đã cảnh báo người bố về hành vi vô đó sẽ rất nguy hiểm cho mọi người khi tham gia giao thông cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của chính hai bố con người này nhưng người bố vô trách nhiệm trên vẫn cho rằng đó là chuyện riêng của mình và rất bình thường, không hề có nguy hiểm gì cả.

Bạn đọc bình luận.

Bạn Nguyễn Văn Bảy bình luận: “Cháu bé được bố cháu dạy lái xe quá tốt,từ nhà cháu ra bệnh viện Việt Đức chắc đi chỉ mất 3 phút thôi”.

Bạn Chí Linh Lê nhận xét: “Biển số Hà Nội. Khi bị tai nạn thì bảo tại số. Bị xử lý thì chửi bậy. Phải phạt nặng kẻo nó không chết mà làm người khác chết.”.

Ban Quang Hòa đầy bức xúc: “Kiểu đi xe này phải kêu gọi nhà sản xuất bát nhang tài trợ cho những người này”.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, phòng CSGT – Công an thành phố Hà Nội cho biết qua xác minh biển số xe: 29T1-149.01 được đăng ký tại Hà Đông. Hiện phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang tiến hành thủ tục triệu tập lái xe và có biện pháp xử lý nghiêm khắc trước hành vi nguy hiểm trên.

B.C.
.
.
.