Cây cổ thụ bật gốc, đè bẹp hai xe ô tô

Thứ Tư, 07/01/2015, 22:25
Vào khoảng 18h30 tối 7/1, trên Quốc lộ 14 thuộc địa bàn thôn 16, xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu, một gốc cây cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ ập đè bẹp dúm hai xe ô tô đang lưu thông trên đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Anh Nguyễn Ngọc Sơn (50 tuổi, trú thôn 7, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông), tài xế điều khiển xe ô tô mang BKS 48H-0868 may mắn thoát nạn vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết: “Vào thời điểm trên, tôi đang điều khiển xe ô tô lưu thông theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về Đắk Nông. Khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ gốc cây cổ thụ đổ rầm đè nát phần đầu xe. Cũng may là lúc đó đi chậm, chứ nhanh một chút thì sẽ không biết có chuyện gì xảy ra”.


Gốc cây đổ chắn ngang đường.
2 chiếc xe bị hư hỏng

Cũng theo anh Sơn, vào cùng thời điểm trên, một xe ô tô khác của lực lượng tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cũng vừa đi qua đã bị một nhánh của thân cây đập vỡ nát phần sau thùng xe.

Quan sát tại hiện trường cho thấy, gốc cây cổ thụ có đường kính gần 1 mét, gốc cây đã bị mục rỗng hoàn toàn, hai xe ô tô bị hư hỏng nặng, trong đó xe ô tô mang BKS 48H-0868 bị đập nát phần đầu, còn xe tuần tra của lực lượng CSGT bị hư hỏng hoàn toàn ở phần đuôi.

Hiện trường vụ tại nạn.
Chiếc xe CSGT bị hư hỏng.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk đã điều động cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông. Công nhân Công ty đô thị môi trường TP. Buôn Ma Thuột cũng đã có mặt để tiến hành dọn dẹp.

Đến hơn 21h tối, đoạn đường đã được lưu thông trở lại bình thường.

Văn Thành
.
.
.