Vietnam Airlines:

Thay thế toàn bộ đội máy bay thân rộng bằng hai dòng máy bay mới từ năm 2015

Thứ Bảy, 13/12/2014, 15:50
Đó là thông tin được Hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airliens đưa ra tại sự kiện “Triệu dặm tri ân – Sải cánh vươn xa” 2014.

Cụ thể,  Vietnam Airlines chính thức thông báo với các hội viên kế hoạch thay thế toàn bộ đội máy bay thân rộng hiện tại bằng hai dòng máy bay mới Boeing 787-9 và Airbus A350-900 trong vòng 3 năm, bắt đầu từ giữa năm 2015. Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên tại khu vực Châu Á khai thác đồng thời hai dòng máy bay hiện đại, tiện nghi nhất của ngành công nghiệp hàng không thế giới. Bên cạnh đó, hãng cũng đã giới thiệu chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao cũng như hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong  Dự án thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với nhiều hạng mục dịch vụ trên không và mặt đất đồng bộ, khang trang dự kiến áp dụng ngay trong năm 2015.

Đại diện tiếp viên và  phi công của VNA trong buổi lễ  triệu dặm tri ân, sải cánh vươn xa.

 Được biết, sự kiện nhằm tri ân những hội viên Chương trình Bông Sen Vàng (GLP) đã đồng hành và có đóng góp tích cực cho sự phát triển của hãng trong năm 2014, đồng thời giới thiệu những cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ thông qua các chương trình phục vụ hội viên nói riêng cũng như hành khách nói chung.

Thanh Huyền
.
.
.