Va chạm trên đường cao tốc Long Thành, cả nhà phải nhập viện

Thứ Năm, 07/05/2015, 19:34
Vào khoảng 13h30 chiều ngày 7/5, Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM đã tiếp nhận liền một lúc 4 trường hợp bệnh nhân cùng là người nhà gặp tai nạn giao thông trên đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Các nạn nhân gồm: Vũ Đình Trường (nam, 54 tuổi), bị thương xây sát nhiều nơi trên cơ thể nhưng còn tỉnh táo nhất; Nguyễn Thị Hoa (nữ, 53 tuổi) với tình trạng khá tỉnh, nhưng có vết chấn thương vùng đầu; Vũ Phương Thanh (nữ, 27 tuổi) cũng chấn thương vùng đầu; và Hà Tuấn Tú (nam, 25 tuổi, là tài xế) với chẩn đoán chấn thương đầu kèm chấn thương vùng cột sống thắt lưng.

Gia đình anh Tú - chị Thanh đang được chăm sóc tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Theo Bác sĩ Ngô Lê Đại, Trưởng kíp trực Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, 3 bệnh nhân bị chấn thương vùng đầu đã được thực hiện chụp Citi - Scan kiểm tra và theo dõi sang thương vùng đầu.

Dù còn rất đau vì bị chấn thương vùng cột sống, nhưng anh Hà Tuấn Tú cũng đồng ý tiếp xúc, cho biết : “Gia đình chúng tôi xuất phát từ TP HCM trưa 7/5 để đi Long Hải chơi, tôi chở gia đình đi trên chiếc xe 7 chỗ, hiệu Ford Everest. Khi đang lưu thông trên cao tốc, đoạn vừa xuống cầu Long Thành thuộc tỉnh Đồng Nai, có một xe container đi cùng chiều. Tôi không nhớ rõ hoàn cảnh xảy ra như nào, chỉ biết là trong tích tắc, xe tôi bỗng bị lạng đi, va chạm với chiếc container, khiến tai nạn xảy ra”.

Được biết, anh Tú và chị Thanh là 2 vợ chồng. Đi cùng trên xe còn có con gái anh chị ( 1 tuổi rưỡi) nhưng rất may cháu không bị thương, đã được đưa về nhà trước đó. Ông Vũ Đình Trường và bà Nguyễn Thị Hoa là bố mẹ ruột của chị Thanh.

Theo lời chị Thanh, sau khi tai nạn xảy ra, một số người đi đường đã nhanh chóng đưa cả nhà chị tới thẳng Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

H.Nga
.
.
.