Cắt cabin, giải cứu phụ xế bị mắc kẹt sau TNGT

Thứ Ba, 09/01/2018, 21:09
Hàng chục cán bộ chiến sĩ cứu nạn cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận 12 đã đến hiện trường vụ va chạm dây chuyền trên QL1 phá cabin bẹp dúm để giải cứu phụ xế xe tải…

Chiều 9-1, xe tải cẩu lưu thông trên QL1 (hướng từ quận 12 về Thủ Đức) đổ dốc cầu vượt An Sương (quận 12, TP Hồ Chí Minh) thì tông mạnh với đuôi xe taxi 7 chỗ. 

Theo đà chiếc taxi này đâm vào đuôi chiếc xe tải nhẹ BKS 60P-1112 đang lưu thông phía trước. Bất ngờ trước tình huống trên chiếc xe tải đã tông thẳng vào thành cầu vượt An Sương tạo ra vụ va chạm dây chuyền trên.

Hiện trường vụ va chạm dây chuyền
Cứu hộ giải cứu nạn nhân ra khỏi cabin xe tải bẹp dúm

Tại hiện trường đầu và đuôi xe taxi biến dạng, cabin của xe tải cũng bẹp dúm, tài xế mắc kẹt trong cabin. Người dân phát hiện sự cố trên đã giải cứu những người trong 3 phương tiện ra ngoài riêng phụ xe tải nhẹ không thể đưa ra ngoài được.

Một phần cầu vượt được phong tỏa
Xe thang cũng có mặt tại hiện trường

Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 đã điều xe thang và hàng chục CBCS đến hiện trường giải cứu tài xế xe tải ra ngoài. Các chiến sĩ phải sử dụng các dụng cứu cứu hộ chuyên nghiệp cắt cabin để đưa phụ xế ra ngoài chuyển vào bệnh viện.

Anh Thư
.
.
.