Buổi đầu ra quân, cắt gần 10 thành, thùng xe quá khổ

Thứ Sáu, 03/04/2015, 17:53
Trong buổi sáng hôm nay, tổ kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, xử lý được gần chục xe tải vi phạm.

Sáng  2/4, tại khu vực trạm kiểm tra kiểm soát tải trọng xe lưu động trên quốc lộ 1A qua địa bàn tỉnh Bắc Giang, 2 tổ kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe của tỉnh Bắc Giang gồm Công an tỉnh và Sở Giao thông tỉnh đã kiểm tra tải trọng các xe tải và tiến hành hạ tải, cưa, cắt phần thành, thùng xe cơi nới, quá khổ ngay tại chỗ.

Lực lượng chức năng tổ chức cắt thùng xe cơi nới.

Trong buổi đầu ra quân, tổ kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, xử lý được gần chục xe tải vi phạm.

Do làm tốt công tác tuyên truyền tới các chủ xe trước đó nên một số chủ xe nhận thức được tác hại của xe quá khổ quá tải nên đã tự giác mang xe đến khu vực trạm cân nơi tổ công tác đang làm việc để tiến hành cưa, cắt thành thùng xe cho đúng qui định.

Sau buổi ra quân này, hai tổ kiểm tra, kiểm soát tải trọng xe của tỉnh Bắc Giang sẽ tiến hành TTKS lưu động 24/24h trong ngày để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý kiên quyết đối với những xe ô tô vận chuyển hàng hoá quá khổ, quá tải chạy qua địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Đây là một trong những hoạt động của lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang nhằm đạt được mục tiêu giải quyết dứt điểm tình trạng xe ô tô vận chuyển hàng hoá quá khổ, quá tải trên các tuyến đường qua địa bàn tỉnh trong năm 2015.

Minh Thúy
.
.
.