Bị truy đuổi phóng nhanh tông chết người

Thứ Tư, 27/12/2017, 10:23
Nhiều người dân cho hay, 3 người trên 2 xe gắn máy phóng bạt mạng trên đường phía sau có một nhóm người dùng xe máy truy đuổi. Do không làm chủ được tốc độ nên 1 trong 2 xe bị truy đuổi tông tử vong 1 người đàn ông bốc vác thuê…

Khoảng 5h ngày 27-12, nhiều người dân trên QL 50 (đoạn qua xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) phát hiện 2 xe gắn máy (bên trên là 2 nam, 1 nữ) chạy với tốc độ kinh hoàng trên quốc lộ (hướng từ quận 8 về Long An). Phía sau 2 xe gắn máy này là một nhóm thanh niên hò hét đuổi theo. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Đến trước số 12A/1A, QL 50, nhóm 2 xe gắn máy đã tông vào ông Nguyễn Văn Điệp (53 tuổi, quê Long An) khiến ông Điệp đập đầu xuống đất tử vong. Một trong 3 người điều khiển 2 xe gắn máy bỏ chạy, 2 người còn lại bị dân vây bắt giao Công an. Nhóm người truy đuổi phía sau phát hiện vụ việc nên quay đầu xe bỏ chạy.

Được biết sáng nay, ông Điệp cùng nhóm công nhân hành nghề bốc vác thuê đang dùng xe cút kít đẩy cát xây dựng cho một công trình gần đó. Khi đẩy cát ngang qua đường thì gặp nạn. Công an huyện Bình Chánh đang lấy lời khai của 2 người liên quan đến vụ tai nạn mà người dân bắt giữ giao cho Công an để làm rõ nguyên nhân.

Anh Thư
.
.
.