Bị dây cáp kéo ngã xuống đường, một phụ xe tử vong

Chủ Nhật, 25/09/2016, 16:07

Trong lúc phụ xe đang leo lên đầu xe tải để nâng sợi dây cáp bắc ngang qua đường thì bất ngờ chiếc xe khách chạy ngang qua vướng vào sợi dây kéo người này ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào khoảng 4h30 rạng sáng nay 25-9, trên Quốc lộ 27 đoạn qua địa bàn xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân được xác định là anh N.V.N (25 tuổi, trú tại TP Hà Nội).

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS 29R-023.85 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi Lâm Đồng. Khi đi đến khu vực trên thì bị một sợi dây cáp giăng chắn ngang qua đường. Lúc này, anh N. (phụ xe) vội trèo lên đầu xe tải để nâng sợi dây cho xe qua thì bất ngờ xe khách mang BKS 47B-017.55, lưu thông cùng chiều chạy ngang qua vướng vào sợi dây kéo anh N. ngã đập đầu xuống đường tử vong tại chỗ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Được biết, sợi dây cáp bị sà xuống đường là do vào tối qua, tại khu vực này có xảy ra mưa giông rất lớn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Văn Thành
.
.
.