Trả lại túi xách cùng 63 triệu đồng cho khách để quên ở sân bay Nội Bài

Thứ Tư, 17/08/2016, 14:00

 Ngày 17-8, thông tin từ Trung tâm an ninh Nội Bài cho biết, đơn vị vừa mới trao trả cho hành khách một túi xách bên trong có nhiều tiền mặt và đồ giá trị, do khách để quên ở sân bay.

Cụ thể, vào hồi 21h10 ngày 16-8, tại sảnh A, tầng 1, nhà ga hành khách T1,  cán bộ đội an ninh cơ động đã phát hiện một túi xách màu đen trên có chữ G1000, không xác định được chủ tại khu vực làn giao thông số 2. 

Sau khi làm thủ tục kiểm tra an ninh, mở túi xách ra, bên trong thấy 1 hộp mầu vàng trong có 1 túi mỹ phẩm hiệu OHUI; 63 triệu đồng tiền mặt, một số quần áo đã qua sử dụng, 1 hộp đựng 4 trái bóng tennis hiệu Wilson, 1 túi mầu đen hiệu NIKE bên trong không có gì. Sau một thời gian rà soát lại, lực lượng an ninh hàng không đã tìm ra người chủ của chiếc túi nói trên.

22h20p cùng ngày, anh Nguyễn Phan Anh (32 tuổi), hộ khẩu thường trú tại Bắc Ninh đã đến Đội An ninh cơ động nhận lại túi xách cùng tài sản bên trong. 

Tại đây anh cho hay, sau khi đáp chuyến bay từ sân bay Tân Sơn Nhất về đến Nội Bài, do vội lên taxi nên anh đã để quên chiếc túi cầm tay. Nghĩ rằng sẽ không thể tìm lại được chiếc túi, nên khi nhận được thông báo từ sân bay, anh cảm thấy rất vui gửi lời cám ơn các cán bộ Đội an ninh cơ động.

Thanh Huyền
.
.
.