Lấn làn tông trực diện, nam thanh niên tử vong dưới gầm xe tải

Thứ Sáu, 01/09/2017, 17:37
Khoảng 16h, ngày 1-9, trên quốc lộ 91B, xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải, khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào thời điểm trên, 2 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 65F5 - 7245, di chuyển trên quốc lộ 91B, với tốc độ cao theo hướng từ tỉnh An Giang đi TP Cần Thơ, đến đoạn thuộc khu vực 15 (phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn,  TP Cần Thơ) thì bất ngờ lách sang phần đường bên trái để qua mặt xe khách.

Lúc này, xe tải chở vật liệu xây dựng mang BKS 65L-3537 di chuyển theo hướng ngược lại, đã nép sát vào lề phải để né tránh, nhưng do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe máy đã tông trực diện vào đầu xe tải.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường giải quyết vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 thanh niên té văng ra đường, một người đã tử vong tại chỗ do bị bánh xe tải cán qua người, còn một người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Do thời điểm xảy ra tai nạn là lúc tan ca, lưu lượng xe qua lại rất đông. Lực lượng CSGT đã có mặt ở hiện trường, tiến hành phân luồng, điều tiết, không để xảy ra tình trạng ùn ứ, tắc nghẽn giao thông.

Trần Lĩnh - Trung Phạm
.
.
.