14 hãng taxi được phép hoạt động tại Nội Bài

Thứ Năm, 22/08/2019, 15:57

Chiều 22-8, thông tin từ Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài cho biết, cảng đã ký hợp đồng nhượng quyền với 14 hãng taxi (khai thác 10 thương hiệu) thực hiện cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách đi/đến Cảng HKQT Nội Bài. 


Cụ thể gồm Airpost taxi, NoiBai taxi, Taxi Viet Thanh; Taxi Đại Nam; Taxi Mai Linh; Taxi Venus; Taxi Group; G7 taxi; HP-Noibai Taxi; Open 99-Airport taxi.

Các hãng ký cam kết đảm bảo cung cấp dịch vụ vận tải hành khách từ chuyến bay đầu tiên cho đến hết chuyến bay cuối cùng trong ngày, kể cả những ngày nghỉ Lễ, Tết và những ngày có chuyến bay bị chậm giờ, nhỡ chuyến. Đồng thời phải cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định hiện hành của pháp luật, của Cảng, đồng thời chịu sự ràng buộc của nhiều điều khoản chặt chẽ khi ký kết hợp đồng.

Ảnh: Một trong 14 hãng Taxi được phép hoạt động ở sân bay Nội Bài

Tất cả những trường hợp vi phạm đều bị xử lý nghiêm theo các quy định hiện hành. "Bởi thế, hành khách được bảo vệ quyền lợi tối đa. Nhiều vụ khách bỏ quên hành lý, tài liệu quan trọng trên xe nhượng quyền đã được Trung tâm ANHK Nội Bài hỗ trợ kết nối và tìm trả lại cho hành khách. Tính sơ bộ từ đầu năm 2019 đến nay, đã có trên 10 trường hợp hành khách vui mừng nhận lại được tài sản bỏ quên trên các taxi nhượng quyền", lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thông tin. 

Theo thống kê, trong 7 tháng đầu năm 2019, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã phát hiện và phối hợp xử lý 117 vụ xe dù, 9 vụ cò mồi, 154 vụ xe vãng lai khai thác khách không đúng quy định tại Cảng.

Phạm Huyền
.
.
.