Dàn sao của giới showbiz tụ hội ở đêm chung kết Next Top Angel 2015

Thứ Bảy, 19/12/2015, 11:17
Đêm chung kết Next Top Angel 2015 có sự góp mặt và ủng hộ của nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz như Top 5 HHHVVN 2015 Ngô Trúc Linh, hiện tượng mạng Kenny Sang, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Bằng Cường, Next Top Model Lê Phương, người mẫu Huỳnh Tiên,…

TGT3’s Next Top Angel là sân chơi lành mạnh và ý nghĩa của cộng đồng LGBT Việt Nam, đặc biệt là dành cho các bạn thí sinh nam có xu hướng giả nữ hoặc chuyển giới. 

Sau thành công với lần đầu tiên tổ chức vào năm 2012, Next Top Angel mùa thứ 2 đã quay trở lại hoành tráng và chuyên nghiệp hơn với dàn thí sinh chất lượng và Ban giám khảo đều là những nhân vật đình đám trong cộng đồng LGBT Việt hiện nay như Nữ hoàng chuyển giới Minh Ngọc (Host chương trình mùa 2), Gia Kỳ (Giám đốc sáng tạo), Hoàng Anh Divo (Giám đốc hình ảnh) và Tô Phi (Chuyên gia Make-up).

 
Ban giám khảo cuộc thi.
Bảo Yến-Á quân 2012 và BGK Hoàng Anh.
Công bố kết quả cuộc thi.

Cuộc thi năm nay lấy chủ đề “Thiên Thần Tỏa Sáng” với những phần thi và thử thách gây cấn, hấp dẫn đòi hỏi nhiều kỹ năng về chụp ảnh, diễn xuất và giao tiếp của các thí sinh. 

Sau 6 tháng diễn ra sôi nổi với 10 tập phát sóng trên kênh Youtube, từ hàng trăm thí sinh vòng sơ loại và Top 20 vòng thử thách và loại người, BGK đã chọn ra được Top 5 gương mặt xứng đáng nhất bước vào đêm chung kết và trao giải là: Ngọc Trinh, Lê Vân, Ty Ty, Thiên Minh và Hoàng Mi.

Trong chương trình, các thí sinh đã trải qua các phần thi catwalk, tạo dáng trước ống kính, ca hát, diễn xuất, vũ đạo,…và được BGK nhận xét và cho điểm một cách nghiêm túc, công bằng và chuyên nghiệp.

Đêm chung kết diễn ra với sự tham gia biểu diễn và ủng hộ chương trình của các ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng như Top 5 HHHVVN 2015 Ngô Trúc Linh, hiện tượng mạng Kenny Sang, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Bằng Cường, Next Top Model Lê Phương, người mẫu - diễn viên Huỳnh Tiên, diễn viên Lyna, người mẫu Trương Hằng, ca sĩ Hoàng Đăng Khoa, Hạ Vy, NTK Carol Trần, hotboy Anthony, Phước Ngọc Lê,… và Á quân năm 2012 Bảo Yến.

Hoàng Anh Divo, Trúc Linh, Vũ Hà.
Tạo dáng với trăn.
Trong các bộ trang phục được tài trợ bời Anthony Trần và NTK Nguyễn Bảo, thương hiệu Hoa Nắng và Biển Wedding, các thí sinh đã có những màn trình diễn tỏa sáng trên sân khấu.
Minh Ngọc, Kenny Sang, Hoàng Anh.
Kenny Sang.

Đặc biệt, các thí sinh và BGK Minh Ngọc đã có màn trình diễn tạo dáng với một chú trăn thật ngay trên sân khấu. Ngoài ra, người mẫu Hạ Vy cũng xuất hiện trong tạo hình Võ Tắc Thiên và Bi Chan trong tiết mục nhảy stay cool.

Kết quả cuối cùng, thí sinh Hoàng Mi đã xuất sắc dành ngôi vị quán quân mùa giải thứ 2, ngôi vị á quân thuộc về hai thí sinh Ngọc Trinh và Thiên Minh. Hai thí sinh còn lại là Lê Vân và Ty Ty dừng bước tại Top 5.

Khác với phiên bản gốc America’s Next Top Model, cuộc thi Next Top Angel là nơi tìm kiếm một “thiên thần”, một “dragqueen” có vẻ đẹp và tài năng xứng đáng để đại diện cho cộng đồng "thế giới thứ 3", góp phần mang lại một cách nhìn đúng đắn và cởi mở hơn về những người có xu hướng chuyển giới hiện nay.

Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cộng đồng và xã hội cho những mùa tiếp theo để giúp người chuyển giới nói riêng và "thế giới thứ 3" nói chung có thể khẳng định tiếng nói của mình đối với niềm đam mê nghệ thuật.

Photo: Nguyễn Nhân, Trần Dũng

PV
.
.
.