‘Xứ sở băng kỳ diệu’ cùng Disney đến Việt Nam

Thứ Ba, 22/12/2015, 15:27
Những màn trình diễn âm nhạc và trượt băng đặc sắc trong chương trình Disney On Ice presents Magical Ice Festival - Xứ Sở Băng Kì Diệu từ ngày 24/2 đến 28/2 tại Nhà Thi Đấu TDTT Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh.


Tại chương trình, khán giả được hòa mình trong những câu chuyện cổ tích của Disney. Trong đó, những nhân vật quen thuộc và không thể thiếu trong mọi show của Disney: Mickey, Minnie, Donald và Goofy sẽ dẫn dắt khán giả bước vào thế giới ngập tràn những những khoảnh khắc kì diệu của xứ sở thần tiên với nàng tiên cá Ariel, công chúa tóc mây Rapunzel trong Tangled, nàng Bella nhân hậu trong “Người Đẹp và Quái Vật”, vùng đất băng tuyết của hai nàng công chúa Anna và Elsa trong bộ phim hoạt hình lừng danh Frozen.

Cũng theo ban tổ chức, để các câu chuyện được tái hiện lung linh nhất, ban tổ chức đầu tư đặc biệt lớn về công nghệ, hiệu ứng và nguồn lực. Với mong muốn kể câu chuyện của Disney một cách mới mẻ nhất, cả bốn câu chuyện cổ tích, gồm câu chuyện của chị em công chúa Anna and Elsa, nàng tiên cá Ariel, người đẹp Belle và công chúa tóc mây Rapunzel sẽ được đan xen và thể hiện trên băng. Tham gia biểu diễn có các nghệ sĩ trượt băng đẳng cấp thế giới của Feld Entertainment với nhiều tiết mục đòi hỏi kỹ thuật khó: nàng tiên cá Ariel biến thân thành con người trong tư thế lửng lơ, cách mặt băng đến 20m, cảnh Ariel từ từ trồi lên và xoay tít trên mặt băng…

Đạo diễn Patty Vincent khẳng định: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi tái hiện phần hóa thân của nàng tiên cá trong chương trình và đây cũng là một trong nhiều nhân tố khiến cho Disney On Ice presents Magical Ice Festival trở nên khác biệt và thu hút.

Chúng tôi đã chắt lọc những cảnh hay nhất trong các phim hoạt hình Disney và đưa vào buổi diễn, đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để làm chúng trở nên thú vị và đặc biệt”…

Trình diễn “Người đẹp và quái vật” trong thế giới băng.
Vịt Donald – nhân vật không thể thiếu của Disney.
Chuột Mickey cũng sẽ biểu diễn solo trên băng.
N.H. – H.A.
.
.
.