Xem biểu tượng của văn hóa toàn cầu hát nhạc ABBA

Thứ Hai, 09/07/2018, 18:27

Danh ca Cher – biểu tượng của văn hóa toàn cầu sẽ biểu diễn lại ca khúc từng làm nên tên tuổi của ban nhạc huyển thoại ABBA trong bộ phim “Mamma Mia! Yêu lần nữa”.


Có tựa gốc “Mamma Mia! Here We Go Again”, bộ phim được sản xuất dựa trên thể loại nhạc kịch nổi tiếng Broadway và những bài hát bất hủ của ban nhạc huyền thoại ABBA. Đây cũng là phần tiếp theo của bộ phim ca nhạc nổi tiếng thế giới năm 2008:“Mamma Mia!”.

Đoàn tàu hoành tráng với biển người cùng nhảy và hát Dancing Queen là một trong những cảnh hấp dẫn của Mamma Mia: Yêu lần nữa

Theo công bố từ nhà sản xuất thì trong phần phim mới này, danh ca Cher sẽ vào vai mẹ của nhân vật chính Donna (do Meryl Streep –chủ  nhân tượng vàng Oscar thủ vai). Điều thú vị là ở ngoài đời thực, hai ngôi sao chỉ hơn kém nhau đúng ba tuổi. Cher và Streep từng có dịp đóng chung và cùng nhận đề cử Oscar với tác phẩm tiểu sử Silkwood (1983).

Cảnh trong phim Mamma Mia phần 2

Cher nói rằng cô đã tưởng tượng hàn trăm lần khi cô được hát nhạc của ABBA. Lần này, Cher sẽ đảm nhận một trọng trách khó lớn khi đảm nhận bài hát Fernando. Fernando được xem là một trong những single thành công nhất của nhóm nhạc người Thụy Điển, ABBA khi bán được hơn 10 triệu bản toàn cầu.

Danh ca 72 tuổi sẽ hát nhạc ABBA khi vào vai 

Được biết, trước đó, nhạc phim Mamma Mia  2008 dựa trên những bài hát của nhóm ABBA đã mang lại doanh thu cao nhất trên màn ảnh rộng. Các ca khúc của phim đã bán được 1,5 triệu bản tại Anh và đạt đến hơn 7,7 triệu bản trên toàn cầu. Khá nhiều ca khúc nổi tiếng và quen thuộc với nhiều thế hệ người yêu âm nhạc như When I Kissed The Teacher, Waterloo, Dancing Queen và Fernando cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên thành công cho phần phim tiếp theo này.

Ngoài Meryl Treep và danh ca Cher, “Mamma Mia: Yêu lần nữa” còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Christine Baranski (3 đề cử Emmy và 3 đề cử Quả Cầu Vàng), Pierce Brosnan (2 lần nhận đề cử Quả Cầu Vàng)… Dự kiến, phim chính thức ra mắt khán giả vào ngày 20-7.


N.H
.
.
.