Vừa tuyên bố ly hôn, Miley Cyrus đã có hành động thân mật gây sốc

Chủ Nhật, 11/08/2019, 14:27
Ngày 10-8 (giờ địa phương), đại diện của ca sĩ Miley Cyrus xác nhận cô đã ly hôn Liam Hemsworth sau gần một năm kết hôn. Chỉ vài tiếng sau, những hình ảnh thân mật của cô với bạn thân bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội.


"Liam và Miley đã đồng ý chia tay tại thời điểm này", đại diện của Miley Cyrus chia sẻ với tờ PEOPLE hôm 10-8 (giờ địa phương). 

"Không ngừng phát triển mối quan hệ, trở thành bạn đời, rồi lại quay về tình trạng độc thân, cả hai quyết định đây là điều tốt nhất, khi họ đều muốn tập trung vào bản thân và sự nghiệp", đại diện của nữ ca sĩ Miley chia sẻ.

"Họ vẫn là những 'người cha người mẹ' tận tuỵ với đàn thú cưng mà họ cùng nhau chăm sóc dù đã chia tay. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của họ", đại diện phía nữ ca sĩ nói thêm.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth tan vỡ sau 8 tháng kết hôn. Ảnh: PEOPLE

Trước đó, tin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ của cặp "tiên đồng ngọc nữ" làng giải trí Mỹ đã được lan truyền hôm 9-8 (giờ địa phương), khi Miley Cyrus đăng tải một bức hình của bản thân lên Instagram mà không đeo nhẫn cưới.

Bức ảnh này được chụp khi nữ ca sỹ đang trong kỳ nghỉ dưỡng tại Italy với cô bạn thân Kaitlynn Carter, người cũng vừa tuyên bố chia tay nam người mẫu Brody Jenner sau gần 1 năm gắn bó.

Trong khi người hâm mộ vẫn đang sững sờ trước sự tan vỡ của cặp đôi vàng trong làng giải trí Mỹ, thì Daily Mail hôm 11-8 cũng đã nhanh chóng đăng tải bức hình khóa môi gây sốc của Miley và cô bạn thân Kaitlynn. 

Hình ảnh thân mật của Miley và "cô bạn thân". Ảnh: Daily Mail

Những bức ảnh được cho là chụp tại khu nghỉ dưỡng ở hồ Como, nơi Miley và Kaitlynn đang tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn cùng nhau. Cả hai dường như không ngần ngại thể hiện tình cảm, dù có rất nhiều người xung quanh, ET Online chia sẻ.

Miley trước đây từng thừa nhận cô là một người lưỡng tính và "không phù hợp với vai trò điển hình của một người vợ". Cô cũng chia sẻ với tạp chí Elle rằng mối quan hệ của cô rất dị biệt. 

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ sau khi cùng đóng phim The Last Song vào năm 2009. Trải qua 10 năm gắn bó với rất nhiều thăng trầm và vô vàn những lần tan hợp, cả hai tưởng như đã có một cái kết đẹp với đám cưới trọn vẹn vào cuối năm ngoái, cho đến khi thông tin ly hôn được công bố. 

Lam Ninh
.
.
.