Vietnam’s Next Top Model mùa 8 hủy casting

Thứ Bảy, 04/03/2017, 09:41

Hủy bỏ casting, Vietnam’s Next Top Model hé lộ cơ hội duy nhất vào thẳng nhà chung dành cho những gương mặt mới thông qua cuộc thi “Top Model Online”.


Top Model Online là cuộc thi nằm trong khuôn khổ của chương trình Vietnam’s Next Top Model và đã từng mang lại may mắn cho nhiều thí sinh như Phương Thảo (Vietnam’s Next Top Model 2014), Hoàng Anh Tú (Vietnam’s Next Top Model 2015), và Vũ Trần Kim Nhã (Vietnam’s Next Top Model 2016) khi họ nhận được tấm vé vào thẳng ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model.

Viet’s Next Top Model 2017 khởi động với chủ đề "All Stars".

Với chủ đề “All Stars”, Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ không tổ chức các buổi casting bình thường để tuyển chọn thí sinh như các năm trước, mà thay vào đó chính là cuộc thi Top Model Online. 

Đây là cơ hội vàng giành cho các gương mặt mới sáng giá, những bạn nữ trên 18 tuổi với niềm đam mê thời trang và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có cơ hội bước vào ngôi nhà chung và tranh tài với các người mẫu chuyên nghiệp để giành lấy ngôi vị Quán quân cao quý và những phần thưởng hấp dẫn khác.

"Top Model Online" là cơ hội duy nhất để thisinh đến tahwrng nhà chung của Vietnam's Next Top Model 2017. 

Cuộc thi Top Model Online chính thức nhận hồ sơ từ ngày 1-3 thông qua fanpage của Vietnam’s Next Top Model. Với thông điệp “Make It Happen”, cuộc thi Top Model Online muốn truyền tải ý nghĩa về sức mạnh của trang điểm sẽ giúp các cô gái đẹp hơn về mặt ngoại hình và từ đó họ có thể tự tin, độc lập hơn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Thí sinh thắng cuộc sẽ có cơ hội được sải bước trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2017, và sở hữu tấm vé đầu tiên tới Ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8.

Đậu Dung
.
.
.