Vietnam Idol: Việt Thắng - Janice Phương, ai sẽ là quán quân năm nay?

Thứ Sáu, 30/09/2016, 10:26
Vietnam Idol 2016 đã đi đến chặng đường cuối cùng với cuộc đối đầu đầy kịch tính cùa 2 ứng viên sáng giá. Giữa Việt Thắng và Janice Phương, ngôi vị quán quân sẽ gọi tên ai?

Trong Đêm Gala chung kết và Trao giải, Việt Thắng và Janice Phương sẽ trình diễn hai ca khúc, trong đó có một ca khúc đơn, và một ca khúc song ca cùng giám khảo Thu Minh. Đây sẽ không còn là những bài hát mang tính dự thi, mà sẽ là những món quà âm nhạc cuối cùng của Việt Thắng và Janice Phương trong vai trò thí sinh của Vietnam Idol 2016 gửi tặng đến khán giả.

Đều sở hữu chất giọng đặc biệt với những thế mạnh riêng, tuy nhiên, ai sẽ trở thành quán quân của cuộc thi mùa thứ 7 và sở hữu giải thưởng trị giá 600,000,000 đồng hoàn toàn phụ thuộc vào sự yêu mến và bình chọn của khán giả.

“Chỉ còn một đêm nữa thôi, giấc mơ của mình sẽ trở thành hiện thực. Lúc này thật khó diễn tả cảm xúc của mình. Nó buồn vui lẫn lộn. Vui và tự hào về chặng đường vừa qua, mình đã có cơ hội học hỏi và làm việc cùng một ekip chuyên nghiệp, với các anh chị ban giám khảo, giám đốc âm nhạc…, nhưng mình cũng rất buồn vì sắp phải chia tay mọi người. Chia tay những điều quen thuộc, gắn bó với mình suốt mấy tháng nay”, Janice Phương chia sẻ.

Việt Thắng.

Không kém phần xúc động, Việt Thắng lại bùi ngùi chia sẻ: “Tham gia Vietnam Idol với mình là có thể nói là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Cũng nhờ chương trình và tất cả mọi người, mình đã được như ngày hôm nay, giúp mình khẳng định được niềm đam mê ca hát của mình. Mình nhờ đó mà tự tin hơn, quyết tâm hơn để theo đuổi con đường âm nhạc mà mình mong muốn trong thời gian tới”.

Janice Phương (phải).

Là những gương mặt ca sĩ trẻ nổi bật, trưởng thành từ Vietnam Idol, Gala Chung kết và Trao giải sẽ đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương, Hoàng Quyên và Trọng Hiếu trong vai trò ca sĩ khách mời.

Từng lỡ hẹn với Vietnam Idol trong Đêm chung kết vừa qua, lần này, Hoàng Quyên sẽ trình làng một ca khúc hoàn toàn mới “Như là cơn mưa tới” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Single này sẽ chính thức giới thiệu rộng rãi đến công chúng vào lúc 10h sáng, ngày 1-10-2016. Trong khi đó, Trọng Hiếu và Văn Mai Hương sẽ xuất hiện với những phần trình diễn hấp dẫn để khuấy động không khí cho đêm Gala cuối cùng.

Cốc Vũ
.
.
.