Vài tỷ đồng cho 15 phút trong đêm chung kết HHVN của Bi Rain vẫn là giá... hữu nghị

Chủ Nhật, 28/08/2016, 10:26
Nam ca sĩ được yêu mến hàng đầu Châu Á - Bi Rain xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với khuôn mặt che kín. Đến Việt Nam lần này, anh sẽ có khoảng 15 phút biểu diễn trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Mức thù lao theo tiết lộ của ban tổ chức là khoảng vài tỷ đồng.

Thông tin và hình ảnh tiết lộ ban đầu cho biết, Bi Rain đi bằng máy bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h30' ngày 27/8. Ngay sau đó, Bi Rain được xe sang Mercedes đưa về phòng chờ VIP trước khi hướng về khách sạn cho nam ca sĩ nghỉ ngơi.

Tối cùng ngày, Bi Rain có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ tham gia tổng duyệt cho đêm chung kết. Được biết, đây là lần đầu tiên Bi Rain tham gia một chương trình được trực tiếp trên sóng truyền hình Quốc gia. 

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết, nam ca sĩ làm việc rất nhanh chóng, chuyên nghiệp. Trong đêm chung kết, Bi Rain sẽ đóng vai trò khuấy động chương trình về cuối, đẩy lên tới cao trào với màn xuất hiện hoành tráng và mang đậm thương hiệu của anh.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng tiết lộ, Bi Rain chọn hát một ca khúc mà Ban tổ chức vẫn nói đùa là "anh có tài tiên tri". Đạo diễn Nhật Nam thích thú chia sẻ: “Bởi ca khúc này quá hợp với bối cảnh của cuộc thi lúc này, có lẽ khi xem xong khán giả sẽ nhận ra ngay”. 

Đặc biệt, nam ca sĩ Hàn Quốc sẽ trình diễn một ca khúc từ rất lâu rồi anh không hát. Vì Hoa hậu Việt Nam, anh đã tập lại để hát tặng các thí sinh cùng khán giả. Tên của các ca khúc vẫn được giữ bí mật đến phút chót theo yêu cầu của Bi Rain.

Ngoài ra, nam ca sĩ Hàn Quốc có thêm một số yêu cầu về di chuyển, nơi lưu trú, phòng nghỉ, thời lượng biểu diễn,... Cụ thể, yêu cầu ban đầu của Bi là đưa đón bằng dòng xe thuộc nhãn hiệu Mercedes-Benz. 

Ở nhà thi đấu Phú Thọ, nơi diễn ra đêm Chung kết Toàn quốc, Bi Rain phải có phòng riêng để nghỉ ngơi trong khi chờ đến màn trình diễn. Trang bị, tiện nghi trong phòng chờ này cần phải đạt những tiêu chuẩn nhất định và phù hợp với sở thích của nam ca sĩ. Anh yêu cầu phòng chờ gần hậu đài, không cần toilet riêng nhưng phải được bảo vệ nghiêm ngặt. 

Phía công ty quản lý của Bi Rain cho biết Hoa hậu Việt Nam là chương trình được công ty ưu ái nhất khi đề nghị mức thù lao "hợp lý" nhất, bỏ qua nhiều quy chuẩn trong khâu tiếp đãi. Tuy nhiên, tiết lộ từ ban tổ chức, mức thù lao ưu đãi này cũng có giá khoảng vài tỷ đồng và Bi Rain chỉ xuất hiện đến 15 phút trên sân khấu. 

Ngoài Bi Rain, xuất hiện trên sân khấu đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 còn có các ca sĩ: Thu Minh, Tóc Tiên, Noo Phuớc Thịnh, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn…

N.H
.
.
.