“Truy sát” khoe các cảnh hành động, truy đuổi nghẹt thở trong showcase hoành tráng tại Hà Nội

Thứ Năm, 17/03/2016, 10:10
Sau chương trình showcase đầy ấn tượng tại TP Hồ Chí Minh, chiều ngày 16-3, “Truy sát” – bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở của năm 2016 – tiếp tục tiến ra miền Bắc, với phát súng đầu tiên là showcase hoành tráng và cực “chất” trong không gian sang trọng của khách sạn Lotte Hà Nội.

Buổi showcase được tổ chức như một cuộc họp bí mật, nhằm chiêu mộ các điệp viên tinh nhuệ cho Điệp vụ “Truy sát” do Thiếu tá Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh) chỉ huy, chống lại băng nhóm tội phạm nguy hiểm ở Việt Nam.

Dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim gồm có Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Marcus Guilhem xuất hiện đầy ấn tượng với trang phục đen, riêng Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc đầm đỏ quyến rũ. Đạo diễn Cường Ngô, đạo diễn hành động Trung Lý cùng dàn sao hành động của phim đã có một buổi trò chuyện vui vẻ và thân thiện, cũng như tiết lộ những thông tin thú vị xung quanh bộ phim và ê-kíp, đặc biệt là quá trình quay các cảnh hành động vô cùng vất vả và nguy hiểm.

Showcase “Truy sát” mở màn với một tiết mục vũ đạo tương tác vô cùng mới lạ do biên đạo John Huy Trần của So You Think You Can Dance đạo diễn. Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu vào đoạn cuối của tiết mục trong tiếng súng truy đuổi tội phạm anh dũng.

Ngay sau đó, nhà sản xuất đã ra mắt trailer chính thức vô cùng hấp dẫn và hồi hộp của phim, hé lộ câu chuyện về cuộc đối đầu khốc liệt và không khoan nhượng giữa băng nhóm tội phạm khét tiếng và lực lượng cảnh sát tinh nhuệ do Thiếu tá Nguyễn An An chỉ huy.

Đặc biệt, nhà sản xuất “Truy sát” còn trình chiếu trước cho giới báo chí hai cảnh hành động nổi bật đẹp mắt cùng những cảnh hậu trường độc quyền chưa từng được công bố của phim. Khách mời tham dự đã được dịp mãn nhãn và ấn tượng bởi phần hành động mới lạ và đầy phong cách trong “Truy sát”.

Với những cảnh hành động hồi hộp, cảnh quay đẹp và câu chuyện hấp dẫn, "Truy sát", bộ phim hành động truy đuổi nghẹt thở 2016 hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé khi ra rạp vào ngày 22-4 này.

PV
.
.
.