“Truy sát” – câu chuyện đầy kịch tính của lực lượng Công an phòng chống ma túy

Thứ Tư, 16/03/2016, 18:58
Chỉ với một đoạn trailler được chiếu trong buổi ra mắt tại Hà Nội vào chiều 16-3, bộ phim hành động “Truy sát” của đạo diễn Cường Ngô đã mang đến cho người xem một không khí “nghẹt thở” về cuộc chiến khốc liệt giữa đội cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy do Thiếu tá Nguyễn An chỉ huy với nhóm tội phạm khét tiếng có tên Băng Sói.

“Truy sát” là câu chuyện về nữ đội trưởng Nguyễn An An, một chiến sĩ Công an mạnh mẽ, dũng cảm, không ngại hy sinh cả mạng sống để truy bắt kẻ thù. Điều thú vị của bộ phim này còn là nhân vật chính, Thiếu tá Nguyễn An An, do diễn viên điện ảnh Trương Ngọc Ánh thủ vai, đồng thời là nhà sản xuất của bộ phim. Cùng tham gia còn có các diễn viên Vĩnh Thụy, Thiên Nguyễn, Lamou Vissay, Cường Seven, Thịnh Vĩnh vv…

Theo Trương Ngọc Ánh, với mong muốn có được một bộ phim hành động võ thuật ấn tượng với phong cách và dấu ấn khác biệt, Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô đã đầu tư nhiều công sức trong việc tìm ra một ekip có khả năng biến những mong ước của họ thành hiện thực. Sau một thời gian tìm kiếm và đàm phán, họ đã có được sự hợp tác của Ross Clarkson, một bậc thầy về ánh sáng và Trung Lý, một trong những đạo diễn võ thuật xuất sắc nhất Australia. Hầu hết các diễn viên khi tham gia phim đều bị thương. Chính Trương Ngọc Ánh cũng phải học võ rất nhiều và sử dụng nhiều loại vũ khí trong phim. Chị cũng là người bị thương nhiều nhất. Có cảnh quay, chị bị tai nạn khi diễn viễn đấm vào mắt, khiến phải ngưng việc quay lại.

Đạo diễn Trung Lý chia sẻ: Vì là bộ phim hành động, nhưng không để tuyên truyền những hành động bạo lực, anh và đạo diễn Cường Ngô đã phải nhiều lần bàn bạc để có những góc máy mang tính nghệ thuật, hấp dẫn, không tạo cảm xúc bạo lực cho khán giả. Vì thế, bộ phim đã có nhiều cảnh quay rất ấn tượng, những pha hành động đẹp mắt, mãn nhãn.

Ekip làm phim “Truy sát” ra mắt tại buổi giới thiệu phim.

Bộ phim được quay trong thời gian hơn một tháng, tại nhiều địa điểm trên khắp Việt Nam, như Nha Trang, Vũng Tàu, TP.HCM và Đà Lạt. Luôn phải làm việc trong điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt, nhưng các diễn viên đã cống hiến hết sức mình để có được một bộ phim hấp dẫn khán giả.  Đặc biệt, bộ phim đã được nhiều người làm điện ảnh, truyền hình trong lực lượng Công an hỗ trợ, tư vấn nhiều trong quá trình dàn dựng, để có những câu chuyện, hình ảnh chân thực về những người chiến sĩ Công an trong phòng chống tội phạm ma túy.

Một câu chuyện hấp dẫn, những thước phim hành động đầy kịch tính và các diễn viên trẻ đều hết mình, hy vọng “Truy sát” sẽ mang đến một bộ phim hấp dẫn cho khán giả và phản ánh được phần nào những khó khăn, vất vả của lực lượng cảnh sát phòng chống tội phạm ma túy.

Phim dự kiến sẽ ra mắt từ ngày 22-4 trên các rạp trong cả nước.

Thanh Hằng
.
.
.