Trương Ngọc Ánh thân thiết với đạo diễn “Kong” trong sự kiện

Thứ Bảy, 03/06/2017, 13:11
Đạo diễn “Kong” đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh khai trương “SOHY - Sky Lounge & Dining”.


Tối 2-6, diễn viên, nhà sản xuất phim, doanh nhân Trương Ngọc Ánh chính thức khai trương “SOHY - Sky Louge & Dining” - tụ điểm giải trí tọa lạc trên tầng cao nhất của Centec Tower Rooftop, số 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM.  

Trong sự kiện, Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật với trang phục khoe eo thon quyến rũ. Nhân dịp này, nữ nghệ sĩ đa tài cũng hội ngộ và nhận được sự chúc mừng của đông đảo ngôi sao nổi tiếng trong nước, quốc tế.

Đang có chuyến công tác tại Việt Nam, đạo diễn phim “Kong: Skull Island” Jordan Vogt-Roberts đã sắp xếp thời gian để đến chung vui cùng Trương Ngọc Ánh. Ngay khi hội ngộ, cả hai không ngại thể hiện sự thân thiết, quý mến nhau trước đám đông, thậm chí Jordan Vogt-Roberts còn dành cho Trương Ngọc Ánh một cái ôm đầy tình cảm.

Ngoài Jordan Vogt-Roberts, cặp đôi phim “Sắc đẹp ngàn cân” Minh Hằng và Rocker Nguyễn, diễn viên Chi Bảo, Bình Minh, ca sĩ Pha Lê, Lan Trinh, hoa hậu Jolie Nguyễn, Tracy Nguyễn... cũng có mặt từ sớm để ủng hộ tụ điểm giải trí đặc sắc của Trương Ngọc Ánh.

Ngay sau khi khai trương “SOHY - Sky Lounge & Dining”, Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp sẽ gấp rút hoàn thiện những giai đoạn cuối cùng để giới thiệu bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” vào tháng 8 tới. 

Cũng trong năm 2017, Trương Ngọc Anh trở lại màn ảnh với vai bà trùm ma túy phim “Bông hồng lửa” và đẩy mạnh hoạt động kinh doanh với nhiều dự án khác nhau.

Zun Phan
.
.
.