Trương Ngọc Ánh, Bình Minh truyền cảm hứng cho dàn diễn viên trẻ

Thứ Hai, 04/09/2017, 14:48
Trong buổi chúc mừng các diễn viên đã ghi được những dấu ấn nhất định trong mùa giải đầu tiên của chương trình “Gương mặt điện ảnh”, nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh đã cùng Bình Minh giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm thú vị dành cho các bạn trẻ.

Không chỉ tạo sự  chú ý với phong cách thời trang hiện đại, sang trọng, Trương Ngọc Ánh  còn trao đổi với các diễn viên tương lai khá nhiều câu chuyện quanh chương trình cũng như hoạt động điện ảnh. 

Nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất phim "Sắc đẹp ngàn cân" - Trương Ngọc Ánh.


Trương Ngọc Ánh và diễn viên Bình Minh giao lưu tại chương trình

Ngoài gửi lời động viên đến các đàn em, Trương Ngọc Ánh còn mời diễn viên Bình Minh lên sân khấu để cùng cô tâm sự những khó khăn, vất vả của công việc diễn xuất. 

Trương Ngọc Ánh, Bình Minh đều cho biết, vai trò diễn viên giúp người nghệ sĩ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị nhưng không có con đường nào là dễ dàng, trải đầy hoa hồng. 

Để tạo được tên tuổi riêng trong làng giải trí, bên cạnh sự tâm huyết, nỗ lực trong từng vai diễn, mỗi diễn viên cần rèn luyện cho mình cách thể hiện cảm xúc, hành động nhân vật chân thật nhất thì mới có thể chạm được đến trái tim của khán giả.

Cùng hội ngộ các gương mặt diễn viên triển vọng còn có rất nhiều gương mặt nổi tiếng: đạo diễn “Chí Phèo ngoại truyện” Danny Đỗ, đạo diễn “Yêu đi đừng sợ Stephan Gauger, nhà sản xuất, đạo diễn Timothy Linh Bùi, đạo diễn Peter Phạm, Bê Trần, Cường Seven...

N.H
.
.
.