Trường Giang gửi thư xin lỗi sau hành động “cướp sóng” trong đêm trao giải Mai vàng 2018

Thứ Hai, 22/01/2018, 12:58

Nghệ sỹ hài Trường Giang vừa gửi lời xin lỗi chính thức về hành động “cướp sóng” để cầu hôn Nhã Phương tại đêm Trao giải Mai Vàng 2018, gây ồn ào cộng đồng mạng trong mấy ngày vừa qua.


Lời xin lỗi của Trường Giang nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đến thời điểm hiện tại, gần 50,000 lượt người like và gần 2,000 lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Nguyên văn lời xin lỗi của Trường Giang.

Cụ thể, sau mấy ngày bình tĩnh, Trường Giang thừa nhận: “Mình có lỗi quá”. Nghệ sỹ hài này viết:

“Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa.

Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!”.

Hành động "cướp sóng" của Trường Giang được cho là thiếu tôn trọng Ban tổ chức.

Trước đó, vào tối 18-1, tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang – Nhã Phương trở thành chìa khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Trong giây phút nhận giải “Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất”, bất chấp việc MC Quý Bình ngắt lời, nghệ sỹ hài này vẫn bất chấp để tỏ tình với Nhã Phương, làm ảnh hưởng tới chương trình, thiếu tôn trọng Ban tổ chức.

PV
.
.
.