Trao giải thưởng báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ II

Thứ Ba, 20/06/2017, 16:43
Ngày 20-6, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương đã tổ chức Họp mặt truyền thống kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017) và trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần thứ II - năm 2016. 

Tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước,  Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy,  đã nhiệt liệt chúc mừng các tác giả có những tác phẩm báo chí được trao Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần II-năm 2016. Những tác phẩm báo chí xuất sắc này là sự đóng góp thiết thực của các nhà báo vào công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương. 

Ông Lê Hữu Phước cho rằng, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh cần đồng hành cùng với sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh; báo chí tiếp tục tuyên truyền tốt hơn nữa việc thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội…  

Phóng viên Báo CAND nhận giải tại buổi lễ

Tại buổi họp mặt, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức trao thưởng Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết lần II-2016 cho 37 tác phẩm đoạt giải gồm 4 giải A, 7 giải B, 12 giải C, 14 khuyến khích. Trong đó, tác phẩm “Cơ chế nào cho việc quản lý, giáo dục ở các trung tâm cai nghiện” của nhóm tác giả Đức Mừng, Đức Thắng và Hải Âu đạt giải khuyến khích.

C.Bình
.
.
.