“Trang trại Hoa hồng” và hành trình hòa nhập nhọc nhằn của người lầm lỗi

Thứ Tư, 29/08/2018, 08:11
Khai thác về số phận của những người một thời lầm lỗi được trở về tái hòa nhập cộng đồng, “Trang trại Hoa hồng” sẽ chính thức lên sóng Đài truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 vào 21h45  ngày 29-8.

Bao gồm 35 tập phim, “Trang trại Hoa hồng” bắt đầu bằng niềm hạnh phúc khôn tả của  Phong và Dũng khi cả hai biết có tên mình trong danh sách ân xá.Ước mơ hạnh phúc về với bầu trời tự do dần sụp đổ sau cánh cổng nhà giam khi hiện thực cuộc sống bên ngoài đã có nhiều thay đổi. 

Trang trại Hoa hồng - nơi khởi đầu mới cho cuộc đời Dũng 

Họ như người bước hụt vào một đời sống mới, hiện đại, đầy đủ tiện nghi còn các mối quan hệ trước đây đã  nhạt. Những người tù mãn hạn như những công dân mới trên chính quê hương mình. Tất cả cuộc sống như thử thách, đặt họ vào tình thế bước tiếp để sống lương thiện hay dừng lại ở phòng giam chật hẹp.

Cảnh trong phim "Trang trại Hoa hồng"

Mong muốn cuộc sống thiện lương, họ xin việc nhiều nơi nhưng đều bị từ chối. Những rào cản về định kiến của xã hội khiến hành trình trở về của họ gian nan hơn. Không nản chí, Dũng bắt đầu gây dựng trang trại cho riêng mình – Trang trại Hoa hồng. Dù gặp muôn vàn khó khăn, lại bị những kẻ xấu phá hoại, Dũng vẫn vươn lên biến vùng đất từng hoang hoá thành một trang trại trồng hoa và nhiều sản phẩm rau quả khác. 

Thành công của trang trại không chỉ giúp bản thân Dũng, mà còn đem lại cuộc sống ấm no và tình yêu cho nhiều người bạn tù khác như Phong, như Hoa – cô gái trẻ bị ép bán thân từ khi 17 tuổi, bế tắc tìm đến cái chết nhưng được Dũng cứu…

Phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Ngọc Lan

Theo ê kip sản xuất, “Trang trại Hoa hồng” là bộ phim hướng tới phản ánh một cách đa diện bề mặt của cuộc sống xã hội đương đại với những góc khuất cần lên án và những điều tốt đẹp cần ngợi ca. Họ đã nhìn thẳng vào quá khứ của từng nhân vật, khơi dậy niềm tin yêu cuộc sống nơi họ, để từ đó giúp những người một thời lầm đường, lạc lối xây dựng lại cuộc đời.

Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt trẻ đang được yêu mến: Đoàn Thanh Tài, Quốc Huy, Ngọc Lan, Tú Vi…, phát sóng vào tối thứ Hai, thứ Tư hàng tuần.



N.H
.
.
.