Trailer mới của bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam

Thứ Hai, 20/02/2017, 15:53

Ngày 19-2, hãng Warner Bros. đăng tải trailer mới của bộ phim Kong: Đảo đầu lâu , khán giả không chỉ đứng ngồi không yên trước những cảnh quay hoành tráng và trận so gân kịch tính giữa King Kong và loài quái vật to lớn mà còn mãn nhãn trước phong cảnh trong phim (nhiều đoạn được quay tại Việt Nam).


Trong trailer được hãng Warner Bros. công bố trước đó vào tháng 11 năm ngoái thì Kong xuất hiện bí ẩn nhưng vô cùng mạnh mẽ. Còn trọng đoạn video dài chưa đến một phút mới đăng tải đã tiết lộ thêm một con "quái vật" khổng lồ, hung tợn và hoang dại không kém có tên Skull Crawlers.

Trailer mới của Kong: Đảo đầu lâu

Điều mà khán giả trên khắp thế giới, đặc biệt là khán giả Việt Nam trông đợi không chỉ là những cảnh quay hoành tráng xứng tầm bom tấn Hollywood mà còn là bối cảnh Việt Nam rất đẹp và huyền bí.

Kong: Đảo đầu lâu được mong đợi sẽ là bom tấn của Warner Bros. đầu năm 2017. Bộ phim do Jordan Vogt-Roberts đạo diễn , chắp bút bởi John Gatins (Flight) và Max Borenstein (Godzilla), quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều nước như Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John C. Reilly, Corey Hawkins hay nữ diễn viên Trung Quốc - Cảnh Điềm.

Một phân cảnh được cho là ngôi làng thổ dân của Ninh Bình lần đầu tiên được giới thiệu. Đây là ngôi làng ở giữa một hòn đảo nhỏ, bao quanh bởi sông nước Ninh Bình. Dưới ánh nắng chiều, ngôi làng mang vẻ đẹp nên thơ và hữu tình. (Vnexpress)

Ảnh: Vnexpress.

Nhân vật của tài tử Samuel L. Jackson chất vấn viên chức chính phủ (do tài tử John Goodman đóng) về sự tồn tại của các loài quái vật.

Bộ phim với chi phí lên đến 190 triệu USD sẽ ra rạp ngày 10-3 tới. 

Duy Tiến (Tổng hợp)
.
.
.