Trả lại 3.000 vé xem đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra tại Hà Nội

Thứ Ba, 07/03/2017, 18:17

Chiều ngày 7/3, ban tổ chức đêm nhạc Bad Boys Blue & Sandra xác nhận, show diễn chính thức vào ngày 11/3 tại Hà Nội sẽ bị hủy bỏ 3.000 vé cho đêm nhạc đã được bán ra, ban tổ chức sẽ hoàn lại toàn bộ tiền cho khán giả.

Trước thềm show diễn chỉ đúng 1 tuần, ban nhạc Bad Boys Blue gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Nga. Thông tin này khiến rất nhiều khán giả hoang mang. 

Bày tỏ sự chia sẻ với tai nạn bất ngờ của nhóm, chia sẻ về mặt tài chính với nhà sản xuất, Sandra đã chủ động đề nghị không tăng thù lao, tăng thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu. Tuy nhiên, nhà sản xuất IB Group vẫn quyết định hủy đêm diễn. 

Lý do được đưa ra là sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả sẽ không có được một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa như dự kiến. Đêm nhạc sẽ tạm hoãn, đợi đến thời điểm phù hợp, khi John McInerney, thành viên chính của ban nhạc bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu.

Tờ giấy chứng minh tai nạn giao thông của nhóm Bad Boys Blue tại Nga

Hình ảnh chiếc xe chở ban nhạc sau tai nạn

Về khán giả đã mua vé, ban tổ chức khẳng định đã chủ động gọi điện cho hơn 3.000 khán giả sở hữu tấm vé đêm nhạc để xin lỗi về sự cố  bất khả kháng này và hầu hết khán giả đều rất chia sẻ, thông cảm với nhà sản xuất. Những khán giả đã mua vé xem show được hoàn lại 100% tiền vé. 

N.H
.
.
.