Trà Ngọc Hằng lại “gây sốc” bằng màn tỏ tình với Ngọc Trinh

Thứ Năm, 04/08/2016, 15:24
Sau hàng loạt thông tin “gây bão” cộng đồng mạng, người đẹp Trà Ngọc Hằng tiếp tục gây chú ý khi kết hợp với nữ hoàng nội y Ngọc Trinh trong gameshow mới "Kỳ phùng địch thủ- Lip sync battle".

"Kỳ phùng địch thủ- Lip sync battle"là game show mà ở đó người chơi sẽ hát nhép các ca khúc và hình ảnh của nghệ sĩ khác nhưng không bắt buộc người chơi phải làm giống như nguyên bản, mà phải khiến khán giả... cười.

Trà Ngọc Hằng giả trai “cưa cẩm” Ngọc Trinh trong Gameshow "Kỳ phùng địch thủ- Lip sync battle".

Ai khiến khán giả hưởng ứng nhiều nhất sẽ là người chiến thắng. Trà Ngọc Hằng là một trong ba khách mời của số đầu tiên gameshow. Cô tham gia đến 4 phần trình diễn. Trong kịch ngắn cùng hai khách mời Hạnh Sino và Kavin Khánh, Trà Ngọc Hằng vào vai công tử, cạnh tranh với Hạnh Sino và Kavin Khánh giành giật mỹ nhân – nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Để giành được tình yêu của Ngọc Trinh, “công tử” Trà Ngọc Hằng đã tỏ tình và ôm chặt Ngọc Trinh trên sân khấu.

Sự kết hợp với người đẹp nhiều tai tiếng Ngọc Trinh khiến Trà Ngọc Hằng càng được cộng đồng mạng chú ý.

Người đẹp còn vào vai Britney Spear “quậy tung” sân khấu với ca khúc "Baby one more time" và “vắt nước mắt” tứ tung trên sàn diễnbằng nước trong khăn bông đã thủ sẵn trong túi trong màn biểu diễn “Khi người đàn ông khóc”…

Màn “vắt nước mắt” tứ tung của Trà Ngọc Hằng trong tiết mục “Khi người đàn ông khóc”.

Gameshow "Kỳ phùng địch thủ- Lip sync battle"sẽ được phát sóng trên Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, kênh HTV 7.

N.H
.
.
.