Tìm đại diện Việt Nam cho 3 cuộc thi nhan sắc nam giới

Thứ Ba, 07/05/2019, 14:43
Ngày 7-5, Ban tổ chức Mister Việt Nam 2019 cho biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi này sẽ lên đến 2,3 tỷ đồng. 

Riêng top 3 của cuộc thi sẽ được chọn vào vai chính trong một bộ phim điện ảnh của nhà sản xuất Fortune Projects, được hỗ trợ 100% chi phí bản quyền và đào tạo trở thành đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi dành cho Nam trên thế giới là Mister International, Manhunt International, Mister Global.

Mister Việt Nam 2019 là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho nam giới có giá trị giải thưởng cao nhất hiện nay. Để đảm bảo tính minh bạch và công khai, cuộc thi thực hiện theo format trực tuyến thực tế. Việc ghi hình thành từng tập và phát sóng tất cả các vòng thi cũng được coi là giải pháp nhằm đưa thí sinh đến gần với khán giả hơn. 

50% số điểm của thí sinh sẽ phụ thuộc vào số liệu thực tế của từng thử thách và bình chọn của khán giả. 50% còn lại sẽ do Ban giám khảo quyết định. Thí sinh bị loại ở các vòng đầu, nhưng có lượt bình chọn cao nhất sẽ có mặt ở đêm chung kết xếp hạng.

Hoa hậu thu Hoài, Trương Thị May sẽ là 2 trong số các giám khảo theo suốt cuộc thi

Ban giám khảo xuyên suốt cuộc thi gồm có Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly – Trưởng ban, Chuyên gia đào tạo  Phúc Nguyễn, Hoa hậu Thu Hoài, Miss Universe VietNam 2013 Trương Thị May, Nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Nhà báo nhà thơ Nguyễn Phong Việt, Đạo diễn  Tạ Nguyên Phúc, Quán quân Việt Nam Idol  Nguyễn Trọng Hiếu,  Én vàng MC Kiều Ngân. Manhunt Trương Ngọc Tình là trưởng ban tổ chức, Mr International Trịnh Bảo là Đại sứ hình ảnh của Mister Việt Nam 2019.

Dự kiến, vòng sơ tuyển khu vực miền Nam sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào 12h ngày 12-5. Sơ tuyển khu vực phía Bắc diễn ra tại Hà Nội vào ngày 16-6.


N.H
.
.
.