Thùy Tiên tất bật chuẩn bị trước ngày sang Nhật tham gia Miss International 2018

Thứ Năm, 18/10/2018, 16:00
Một ngày trước khi lên đường sang Nhật Bản, Nguyễn Thúc Thùy Tiên được bắt gặp đang tất bật đi thử đồ và chuẩn bị hành trang cho cuộc thi Miss International 2018 diễn ra vào ngày 20-10 sắp tới.
Được biết trong suốt 3 tuần tham dự Miss International 2018, lịch trình của cuộc thi khá dày đặc, ngoài Quốc phục, đầm dạ hội đêm chung kết, Thùy Tiên cần chuẩn bị không ít trang phục cho từng hoạt động của mình.
 Theo như kinh nghiệm chia sẻ từ Á hậu Thúy Vân và Á hậu Thùy Dung – những nhan sắc từng rạng danh tại Miss International những năm về trước thì thời tiết ở Nhật Bản khá lạnh và lịch trình có khá nhiều hoạt động ngoài trời nên Thùy Tiên ưu tiên chọn những trang phục vừa có thiết kế đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo chức năng giữ ấm.
Thùy Tiên duyên dáng trong bộ trang phục hiện đại nhưng vẫn đầy thanh lịch.
Những chiếc đầm cocktail, hay bodycon ôm dáng với màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng nữ tính được cô cùng ekip kĩ lưỡng lựa chọn làm tôn thêm nét đẹp ngọt ngào lại rất hiện đại của nhan sắc sinh năm 1998. 
 Bên cạnh đó, Thùy Tiên chia sẻ, mỗi ngày cô đều áp dụng thời khóa biểu nghiêm ngặt sáng dậy sớm tập thể dục, catwalk và chế độ ăn healthy để giữ gìn vóc dáng.
Nhà tạo mẫu đang giúp Nguyễn Thúc Thùy Tiên lựa chọn được những trang phục ưng ý.
Phụ kiện như túi, trang sức hay vòng tay là những thứ không thể thiếu sẽ đồng hành cùng Thùy Tiên trong chặng đường sắp tới tại Nhật Bản.
 Trước đó, người đẹp chia sẻ cô sẽ trân trọng, cố gắng và nỗ lực hết mình để thể hiện bản lĩnh khi nhận được đề cử đại diện Việt Nam dự thi tại cuộc thi Miss international – Hoa hậu Quốc tế 2018. 
 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ lên đường sang Nhật vào tối ngày 19-10. Người hâm mộ Việt Nam đang cùng theo dõi chặng đường của cô gái này và cùng hy vọng nàng Hoa hậu Nhân Ái sẽ ghi tên mình trên bảng đồ nhan sắc thế giới.
 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-61-91. Sở hữu nhan sắc nổi bật, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt, Thùy Tiên được fan kì vọng sẽ làm "nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. 
Tiên An
.
.
.