Thu về, giới trẻ kéo nhau check-in phố đường tàu

Thứ Tư, 25/09/2019, 17:19
Đoạn đường tàu cuối phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm) thời gian gần đây đang là góc "sống ảo" được giới trẻ Hà thành săn lùng. Một không gian xanh mướt mắt giữa lòng Hà Nội.


Phố đường tàu (Phùng Hưng, Hà Nội) là điểm check-in quen thuộc của du khách và giới trẻ tại Hà Nội. Ngoài những quán cà phê sát đường tàu, gần đây khu phố nhỏ lại thêm hút khách bởi đoạn đường rợp cây xanh cuối phố Phùng Hưng. 
Những vòm cây xanh mướt tạo nên khung cảnh mà nhiều người ví von như đường hầm trong các bộ phim nổi tiếng khiến rất nhiều bạn trẻ sôi sục, hào hứng lên lịch để đi chụp ảnh.
Đoạn đường tàu hiện lên với những vòm cây xanh mọc um tùm 2 bên đường cùng khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn, rất phù hợp cho các cặp đôi muốn chụp bộ ảnh đậm chất thanh xuân.
Thiếu nữ Hà thành dịu dàng bên tà áo dài thả dáng nơi phố đường tàu.
Những bức hình Graffiti được các bạn trẻ phóng tác dọc phố đường tàu.
Hào hứng khi đến với phố đường tàu, bạn Hoàng Huy (Hà Nội) chia sẻ lần đầu tiên biết tới đoạn đường ray cuối phố Phùng Hưng khi hình ảnh được đăng tải trên một Fanpage về du lịch. Dù chỉ dài khoảng 500 mét nhưng khung bên ngoài thực khiến mọi người say đắm ngay khi đến nơi. Hà Nội đang vào thu, mùa đẹp nhất trong năm nên Huy muốn ghi lại cho mình những bức hình kỷ niệm nơi phố đường tàu.
Không chỉ tạo ra được sức hút với giới trẻ Hà thành, phố đường tàu còn trở thành điểm đến check-in của không ít khách du lịch nước ngoài.
Một nhiếp ảnh gia cũng muốn lưu lại khoảnh khắc mình trên phố đường tàu.
Một đôi bạn trẻ cùng với nhiếp ảnh gia đang cố tìm cho mình những góc chụp đẹp nhất nơi đây.
P.Sơn - B.Châu (Ảnh)
.
.
.