Thỏa sức đam mê, hát vui bất tận cùng Okara của MobiFone

Thứ Tư, 25/12/2019, 19:06
Với ứng dụng Okara của MobiFone, khách hàng có thể thỏa thích tận hưởng âm nhạc, thỏa mãn niềm đam mê ca hát ngay trên điện thoại của mình với chi phi cực kỳ ưu đãi. Bạn cũng có thể kết nối trực tiếp điện thoại với TV thông minh để biến căn phòng thành phòng thu karaoke tại gia.


Đắm chìm trong không gian giải trí, thu âm không giới hạn

Sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng, nhiều người đã tìm đến karaoke như một hình thức xóa tan stress hiệu quả. Không những thế, có người còn coi việc ca hát là đam mê. Họ yêu thích việc cất cao tiếng hát mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để đến phòng thu hay quán hát. Chưa kể, có những người, họ lại có sở thích hát một mình.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã mang đến dịch vụ Okara để đáp ứng sở thích được tận hưởng và say sưa với âm nhạc của những con người đam mê ca hát. Okara data cho phép khách hàng xem, thu âm hoặc ghi hình theo các giai điệu bài hát ưa thích trên ứng dụng Okara Mobile.

Okara đem đến kho dữ liệu khổng lồ với hơn 20.000 bài hát khác nhau, đa dạng các thể loại như nhạc trữ tình, nhạc trẻ, nhạc thiếu nhi… có bản quyền. Khách hàng có thể tùy thích xem hoặc hát theo không giới hạn. Ngoài ra, người dùng còn có thể thu âm, ghi hình trên nền nhạc karaoke và lữu trữ riêng để xem lại.

Hát say sưa, nhận ngay 700MB data hàng ngày

Với Okara, khách hàng có thể lựa chọn cách hiển thị lời ca khúc đồng thời ghi âm lại màn trình diễn của mình thông qua camera mặt trước của smartphone. Tiện ích này cho phép bạn xem đi xem lại những lần thu của mình trước đây.

Ngoài ra, ứng dụng còn được trang bị các tính năng như: tìm kiếm ca khúc theo ca sĩ, thể loại hay từ khóa; tính lượt xem các video do người dùng đăng tải; quản lý các video đã đăng tải; tự động cập nhật bài hát mới.

Chỉ với 5.000 đồng/ngày, khách hàng được sử dụng không giới hạn dung lượng tốc độ cao để truy cập xem clip karaoke hoặc thu âm/ghi hình bài hát trên ứng dụng. Bên cạnh đó, chủ thuê bao còn được tặng miễn phí 700MB để truy cập internet, lướt web thoải mái mà không lo phát sinh cước phí.

Với gói cước 50.000 đồng/tháng, khách hàng không chỉ nhận được dung lượng tốc độ cao để hát karaoke mọi lúc mọi nơi mà còn được tặng ngay 1GB cộng vào tài khoản data.

Từ ngày biết đến dịch vụ Okara của MobiFone, em gái Linh, đang học một trường cấp 2 (Quận 7) đã trở nên dạn dĩ hơn rất nhiều.

 “Em gái tôi mê ca hát lắm nhưng những buổi văn nghệ ở trường thì lại chẳng dám tham gia vì ngại đám đông. Từ khi đăng kí cho em gái dịch vụ Okara của MobiFone, cô bé trở nên sôi nổi hơn hẳn, cứ tan học là về nhà tập hát, từ hát một mình đến khi sẵn sàng hát trước gia đình để được góp ý. Bữa tiệc cuối năm ở trường, em gái tôi đã đăng kí một tiết mục đơn ca. Tôi hy vọng con bé sẽ có phần trình diễn tốt”, Linh chia sẻ.

Để đăng kí dịch vụ Okara, khách hàng soạn tin theo cú pháp DK_ Q5 gửi 999 ( cước phí 5.000 đồng/ngày, miễn phí 700MB data). Hoặc DK_Q30 gửi 999 (cước phí 50.000 đồng/tháng, miễn phí 1GB data tốc độ cao).

Khách hàng sử dụng gói Okara data thông qua máy điện thoại di động, sử dụng ứng dụng Okara Mobile được cài đặt trên các thiết bị này. Đối với thiết bị PC, Laptop khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://okara.vn

An An
.
.
.