Thiên thần nội y Behati Prinsloo lần đầu khoe ảnh con gái mới sinh

Thứ Năm, 22/02/2018, 12:16
Behati Prinsloo vừa khoe hình ảnh đầu tiên của thiên thần nhỏ thứ hai với đôi chân bé nhỏ xinh xắn khiến người hâm mộ thích thú, gửi lời chúc tới thiên thần nội y đình đám của Victoria's Secret.

Theo bức ảnh mới nhất trên Instagram của “thiên thần” Behati Prinsloo vừa được đăng tải vào ngày 22/2, cô đã vui mừng thông báo rằng mình đã hạ sinh đứa con thứ hai với Adam Levine, trưởng nhóm Maroon5 vào ngày 15/2 vừa qua.

Nhiều người hâm mộ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho cặp vợ chồng Adam - Behati.

Chân dài gốc Nam Phi cũng đã ngầm tiết lộ với người hâm mộ rằng thiên thần thứ hai của mình là một bé gái với dòng chữ “She’s got her dad’s toes” (Cô bé có ngón chân giống bố).

Cô còn tiết lộ thêm trong bức ảnh rằng, bé gái thứ hai của cô và trưởng nhóm Maroon5 có tên là Gio Grace Levine. Thiên thần nhỏ thứ hai của Adam – Behati chào đời 4 năm sau khi họ kết hôn. Trước đó, cặp đôi đã chào đón bé gái đầu lòng Dusty Rose Levine vào ngày 24/9/2016.

Cặp vợ chồng Adam - Behati cùng con gái đầu lòng Dusty Rose Levine trong một sự kiện.

Vào ngày 14/2 theo giờ địa phương, Instagram của Adam Levine cũng đã đăng tải bức ảnh đón ngày valentine cùng vợ mình trên… giường với hộp socola ngọt ngào bên cạnh. Chắc anh cũng không ngờ rằng ngày hôm sau sẽ là ngày gia đình anh chào đón thiên thần nhỏ thứ hai.

Behati Prinsloo hiện là một trong những thiên thần đắt giá nhất của hãng nội y nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret, cô cùng trưởng nhóm Maroon5 đã kết hôn vào năm 2014 sau hai năm hẹn hò.

Adam – Behati là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz và họ luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tình yêu lãng mạn và có chút hơi “điên” của mình.

Thiên thần Nam Phi khiến các fan “tiếc hùi hụi” khi lỡ hẹn lần hai với Victoria’s Secret Fashion Show khi thông báo mang thai lần hai trước thềm show diễn năm 2017 chuẩn bị diễn ra.

Mặc dù đã mang thai lần hai nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Đồng hương và cũng là bạn thân của cô, thiên thần được săn đón nhất Victoria’s Secret, Candice Swanepoel cũng đang chờ ngày thiên thần nhỏ thứ hai chào đời. 


Cao Trung
.
.
.