Thí sinh X-Factor 2016 mạnh dạn “trình làng” nhiều sáng tác mới

Thứ Bảy, 18/06/2016, 10:25

Nhiều thí sinh của X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 - sẽ thể hiện ca khúc “mới toanh” do chính mình sáng tác ở liveshow 2 tuần này.

 

 

Đêm thi mở màn đã khép lại với “tấm vé cuối cùng” may mắn thuộc về nhóm F.O.E. Tuần này, họ cùng với 12 thí sinh khác ở cả 4 hạng mục sẽ cùng nhau bước vào cuộc tranh tài gay cấn và quyết liệt gấp đôi.

Để chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình, nhiều thí sinh sẽ mạnh dạn “trình làng” những ca khúc mới do chính mình sáng tác trong thời gian ngắn. 

Nếu Trương Phước Lộc mang “Chiếc khăn khôn kể về hồi ức tuổi thơ với thể loại Rock Ballad, Adam với “We love Việt Nammang ý nghĩa tự hào về quê hương, đất nước thì Kiều Diễm có “Rồi em sẽ bình yên” đầy cảm xúc và nhóm Dophins có bài hát tình yêu được viết theo phong cách Funky mang tên “Chiều nâu”.  Họ sẽ chứng mình tài năng của mình trên sân khấu “Nhân tố bí ẩn năm nay. Với giọng hát hay cùng với sự đa tài, thí sinh của từng đội đều mang cuộc thi những cá tính âm nhạc riêng biệt.

Bên cạnh đó, còn nhiều giọng ca khác có những lựa chọn riêng phù hợp với chất giọng của mình. Minh Như sẽ khoe giọng hát nội lực với “Đá trông chồng”, “hoàng tử buồn” Tuấn Phương sẽ thả hồn mình vào bản ballad “Chỉ một câu”, Lê Hoàng Phong sẽ “biến hóa” bản hit “Sau tất cả” theo thể loại Disco Funky hay Phạm Chí Huy sẽ “chất lừ” với “Triệu phú”…

Một số bức hình hậu trường chuẩn bị cho chương trình liveshow 2.

Ở liveshow 2, 13 tiết mục đang được khán giả mong chờ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Nhưng sẽ có 2 trong số 13 thí sinh sẽ phải dừng chân? Cơ hội được trao cho những giọng ca nào? 

Năm nay, bộ tứ quyền lực của X-Factor có sự góp mặt của 2 nhân vật mới là ca sỹ Thanh Lam và nam ca sỹ Tùng Dương hứa hẹn tính chuyên môn cao, bên cạnh 2 vị giám khảo từ mùa giải trước là ca sỹ Hồ Quỳnh Hương và nhạc sỹ Dương Khắc Linh. Chương trình lên sóng vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 19-6 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.Hồ Chí Minh.

Đậu Dung
.
.
.