Thế giới phù thủy được dự báo khuynh đảo màn ảnh cùng Harry Potter ngoại truyện 2

Thứ Hai, 23/07/2018, 12:54

Tiếp nối loạt phim phiêu lưu, kỳ ảo chuyển thể từ tiểu thuyết về thế giới phù thủy nổi tiếng và ăn khách hàng đầu thế giới – Harry Potter và  bộ phim ngoại truyện Harry Potter –Fantastic Beast vừa được nhà sản xuất Warner Bros tuyên bố đưa trở lại màn ảnh với trailer đầu tiên. Mặc dù chỉ dài hơn 3 phút nhưng trailer này đã khiến các fan thích các chuyến phiêu lưu trong thế giới phù thủy cùng Harry Potter náo nức.



 Harry Potter - Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (tựa Việt: Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald) là phần thứ 2 của loạt phim Harry Potter  ngoại truyện. Tuy nhiên, trong phần phim mới này, khán giả sẽ có dịp khám phá sâu hơn về thế giới phù thủy cùng cuộc chiến nảy lửa giữa vị hiệu trưởng đáng kính Albus Dumbledore (Jude Law) và phù thủy bóng tối xấu xa Gellert Grindelwald (Johnny Depp). 

Harry Potter ngoại truyện phần 2 được dự báo sẽ "khuynh đảo" phòng vé vào cuối năm 2018

Trong trailer đầu tiên, hãng Warner Bros cũng đã giới thiệu đến khán giả một thế giới phép thuật đen tối và dữ dội hơn. Trung tâm của tác phẩm lần này sẽ là phù thủy bóng tối Grindelwald - kẻ từng bị MACUSA (Bộ Pháp thuật Hoa Kỳ) bắt giữ ở phần phim trước nhưng đã trốn thoát chỉ vài tháng sau đó và bắt đầu xây dựng lực lượng cho mình. 

Nhiều khả năng, phim sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa hai phe để truy tìm và tranh giành các Bảo bối Tử thần. Grindelwald có lẽ sẽ theo đuổi món bảo vật đầy ma lực là Hòn đá Ma thuật. Đó là lý do cho sự xuất hiện của Nicolas Flamel (Brontis Jodorowsky) - nhà giả kim đã tạo ra món đồ ma thuật chết người này, trong đoạn trailer mới được tung ra.

Hình ảnh trong trailer mới nhất về thế giới phù thủy trong Harry Potter ngoại truyện 2 

 Thầy hiệu trưởng lừng danh của Học viện phép thuật Hogwarts – cụ Dumbledore đáng kính hiện diện với hình dáng của một phù thủy trẻ hơn của vài thập kỷ trước, khi hướng dẫn cậu học trò Newt Scamander (Joshua Shea). 

Một nhân vật khác được phát triển trong phần 2 này là Leta Lestrange (Zoe Kravitz) - người từng xuất hiện với vai cameo trong phần phim trước với vai trò là tình đầu, thời học sinh của Newt Scamander. Theo trailer phim, sau khi đã đính hôn với anh trai Theseus (Callum Turner) của Newt, Leta được dự đoán sẽ tham gia góp mặt trong gia tộc Lestrange – gia tộc theo phe bóng tối của Voldermort nhiều năm sau đó.

Dự kiến, phần 2 phim Harry Potter ngoại truyện sẽ chính thức ra mắt khán giả vào thagnf 11-2018. Tham gia diễn xuất có khá nhiều diễn viên nổi tiếng: Eddie Redmayne, Katherine Waterson, Johnny Depp, Jude Law, Ezra Miller và Zoe Kravitz... 


N.H
.
.
.