“Sốt”vé kịch “Kiều”

Thứ Hai, 20/02/2017, 15:17

Chiều ngày 20-2, Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết, phần lớn vé vở kịch “Kiều” đã được bán hết dù suất diễn bán vé đầu tiên trong chuỗi chương trình biểu diễn lần này là ngày 1-3.


Có tên gọi ban đầu là “Chuyện nàng Kiều”, kịch “Kiều” do NSND Anh Tú đạo diễn, nhà văn Nguyễn Hiếu chuyển thể kịch bản, có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Diễm Hương, Quỳnh Hoa, Tô Dũng, Minh Hiền, Phương Nga… 

Cảnh trong vở kịch "Kiều" của nhà hát kịch Việt Nam

So với nhiều bản dựng trước đây, “Kiều” của nhà hát kịch Việt Nam có nhiều yếu tố thử nghiệm. “Kiều” mới lạ hơn bởi sự kết hợp giữa múa, hát, thơ, động tác hình thể. Tại liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần III năm 2016, “Kiều” là một trong số không nhiều tác phẩm sân khấu Việt Nam được chọn để tranh tài cùng các nước bạn. Một số nhà phê bình, nghệ sĩ sân khấu nước ngoài từng bày tỏ sự thích thú trước những cách xử lý mới lạ của vở diễn.

Phục vụ khán giả thủ đô, 10 suất diễn bán vé đầu tiên tại Nhà hát kịch Việt Nam diễn ra từ ngày 1/3 đến 10/3. Tuy nhiên, bộ phận truyền thông của nhà hát cho biết, hiện tại, nhà hát chỉ còn vé cho những suất diễn cuối.


N.Hoa
.
.
.