Sống động tuần lễ phim "Thế giới côn trùng quanh ta"

Thứ Tư, 23/01/2019, 06:00
Tuần lễ chiếu phim "Thế giới côn trùng quanh ta" hứa hẹn sẽ là sự kiện hấp dẫn đối với các khán giả yêu điện ảnh và có hứng thú tìm hiểu về thế giới của các loài côn trùng. 

Tuần lễ chiếu phim "Thế giới côn trùng quanh ta" do Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội-L’Espace và Viện Nghiên cứu phát triển IRD (Pháp) đồng tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25-1.

Poster của sự kiện.

Trong khuôn khổ tuần lễ, một loạt bộ phim tài liệu bổ ích cũng như các bộ phim hoạt hình thú vị về thế giới côn trùng sẽ được giới thiệu đến khán giả thủ đô.

6 bộ phim đặc sắc về các loài côn trùng sẽ được trình chiếu vào các buổi tối, nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho người xem, gồm "Minuscule: Thung lũng kiến", “Cảnh báo muỗi độc”, “Cuộc đổ bộ của mối”, “Ong đột biến gen”, “Kiến ăn thịt”, “Dế Apollo và nữ hoàng”. 

Đây là các bộ phim tài liệu và hoạt hình do Pháp sản xuất, đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ, khám phá thế giới côn trùng sinh động, đồng thời đem lại kiến thức khoa học bổ ích, lý thú về cuộc sống.

Thông qua các bộ phim, các đạo diễn muốn truyền tải đến công chúng những bí mật bất ngờ, những khả năng tuyệt diệu và một thế giới hoàn toàn mới lạ về các loài côn trùng quanh ta, cùng những nghiên cứu và ứng dụng của côn trùng trong khoa học và đời sống.

Tiên An
.
.
.