Sốc với cảnh hậu trường quá khổ của Minh Hằng trong “Sắc đẹp ngàn cân”

Thứ Tư, 14/06/2017, 13:03

Sau khi công bố đoạn teaser đầu tiên đầy hấp dẫn, bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô tiếp tục hé lộ clip, hình ảnh hậu trường ghi lại quá trình ca sĩ, diễn viên Minh Hằng hóa trang thành nhân vật mập ú, xấu xí tên Hà My.

Sau khi công bố đoạn teaser đầu tiên đầy hấp dẫn, bộ phim điện ảnh “Sắc đẹp ngàn cân” của đạo diễn James Ngô tiếp tục hé lộ clip, hình ảnh hậu trường ghi lại quá trình ca sĩ, diễn viên Minh Hằng hóa trang thành nhân vật mập ú, xấu xí tên Hà My.

Để đảm nhận vai cô gái có hạn chế ngoại hình nhưng giọng hát đầy cuốn hút, Minh Hằng phải khoác lớp hóa trang bằng silion nặng tới 15kg. 

Để có một thân hình quá khổ, nữ chính phim “Sắc đẹp ngàn cân” đã được cả một ê-kíp hùng hậu đến từ Hàn Quốc hỗ trợ việc đo đạc tổng thể gương mặt, vóc dáng rồi sau đó được tạo hình từng bộ phận trên cơ thể. Sau khi hoàn thiện phần hóa trang, Minh Hằng di chuyển, cử động vô cùng khó khăn. Ngay cả khi đi lại hay nằm nghỉ ngơi, cô đều phải nhờ sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Về phía Minh Hằng, cô cho biết 4 tháng trước khi “Sắc đẹp ngàn cân” phiên bản Việt bấm máy, cô phải sang Hàn Quốc để lấy số đo làm lớp hóa trang silicon. Sau đó, ê kíp Hàn Quốc tiếp tục đi qua đi lại giữa hai đất nước trong nhiều tháng để hoàn thiện sản phẩm hóa trang ưng ý nhất cho nữ diễn viên. Mỗi ngày nhập vai Hà My, diễn viên Minh Hằng phải mất từ 4 đến 5 tiếng để make up. Cô cũng phải chịu cảm giác “như bị mốt trong một cái lồng”, mùi keo gây khó chịu và da nổi mụn, dị ứng thường xuyên.

Một số cảnh hậu trường quá khổ của Minh Hằng được Nhà sản xuất tiết lộ.

Được mua bản quyền tại Việt Nam từ đầu 2016, “Sắc đẹp ngàn cân” đã có cuộc casting lớn khắp Việt Nam với hơn 6000 hồ sơ diễn viên tham gia. Các chuyên gia đến từ điện ảnh Hàn Quốc đã có những yêu cầu khắt khe nhất để đảm bảo tính nhất quán trong tính cách và tâm lý của ba nhân vật chính. “Sắc đẹp ngàn cân” dự kiến được CGV phát hành toàn quốc vào tháng 8-2017 tới.

Đậu Dung
.
.
.