Siêu phẩm mới nhà Marvel lập kỷ lục dù chưa chính thức ra rạp

Thứ Năm, 11/01/2018, 18:09
Black Panther, sản phẩm sắp ra mắt của Marvel Studio trong thời gian sắp tới được dự báo sẽ trở thành một cú "hit" siêu lớn của dòng phim siêu anh hùng.
Tựa phim mới về siêu anh hùng nhà Marvel sẽ được ra mắt trong tháng 2-2018

Theo Independent, trong 24 giờ đầu tiên, bộ phim về nhân vật Black Panther sẽ vượt mặt Captain America: Civil War, siêu phẩm gần đây của Marvel, về số lượng vé bán trước trên dịch vụ Fandango. Captain America: Civil War hiện đang giữ kỷ lục bộ phim được mua vé trước nhiều nhất của nhà Marvel.

Theo đó, dụ báo doanh thu từ vé bán trước cho các suất chiếu tuần đầu của bộ phim sẽ lên đến hơn 90 triệu USD, một khởi đầu không thể đẹp hơn đối với một gương mặt khá mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Những dự báo về khởi đầu rực rỡ của Black Panther khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngóng trông và chờ đợi sự bắt đầu mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel khi nhà sản xuất tiến tới xây dựn và khai thác những nhân vật và câu chuyện mới.

 

Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra khi những câu chuyện về nhân vật như Captain America, Iron Man hay một số nhân vật khác trong Avengers, tuy vẫn còn sức hút nhưng đã quá quen với khán giả. 

Hơn nữa, phần sắp tới của Avengers: Infinity War được cho là sẽ có sự xuất hiện chính thức cuối tùng của kha khá nhân vật chủ chốt trong nhóm siêu anh hùng này khi họ sẽ "hy sinh" trong trận chiến đấu lại ác nhân Thanos.

Black Panther, do đạo diễn Ryan Coogler cầm chịch với sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như Chadwick Boseman hay "bông hồng đen" Lupita Nyong'o sẽ sớm được ra mắt khán giả trong tháng 2-2018.

Duy Tiến
.
.
.