Siêu mẫu Jessica Minh Anh về Việt Nam đóng phim hành động

Thứ Năm, 23/04/2020, 14:36
Ngày 23/4, đạo diễn Lương Đình Dũng xác nhận, siêu mẫu Jessica Minh Anh, người được truyền thông thế giới gọi là “Chủ nhân của những sàn diễn không tưởng” đã gác lại lịch trình để về Việt Nam tập luyện, tham gia bộ phim “578: Phát đạn của kẻ điên”.

Jessica Minh Anh là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. Ngoài vai trò siêu mẫu, cô còn nổi tiếng là nhà sản xuất của hàng loạt các show thời trang đình đám ở nhiều quốc gia trên thế giới. Truyền thông quốc tế gọi Jessica Minh Anh là “Chủ nhân của những sàn diễn không tưởng” bởi cô tổ chức thành công nhiều sự kiện thời trang ở những nơi là biểu tượng kiến trúc và văn hóa đặc trưng của các quốc gia: Cầu kính Skywalk giữa hẻm núi Grand Canyon của Mỹ, công viên Gardens By The Bay của Singapore, tháp Eiffel ở thủ đô Paris, hay mới đây nhất là sân bay quốc tế John F. Kennedy của Mỹ…

Siêu mẫu nổi tiếng bởi những sự kiện thời trang tổ chức thành công ở nhiều địa điểm là biểu tượng của các quốc gia 

Siêu mẫu còn được coi là một trong những tiên phong trẻ tiêu biểu trong việc quảng bá thông điệp “Phát triển bền vững” và gắn liền thời trang với khái niệm sống xanh. Hàng loạt dự án thời trang của cô tại nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar ở Tây Ban Nha, đập thủy điện Hoover Mỹ, tàu Race For Water của Malaysia... mang đến cho giới trẻ những góc nhìn lạ lẫm về Năng lượng tái tạo và góp phần hướng tới việc bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên, ngày 23/4, đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Lương Đình Dũng xác nhận, cô đã về Việt Nam để tham gia bộ phim hành động “578: Phát đạn của kẻ điên”.

Siêu mẫu là một trong những gương mặt tích cực gắn liền thời trang với lối sống xanh

Về việc chọn Jessica Minh Anh, đạo diễn Lương Đình Dũng chia sẻ: “Cô ấy có đôi mắt sắc lạnh, chất Á Đông đặc biệt. Hình thể tốt, kinh nghiệm biểu diễn thời trang cũng là một lợi thế khi sang với điện ảnh. Tôi từng xem cô ấy trình diễn thời trang cách đây nhiều năm. Vai diễn tôi cần tìm là một diễn viên cá tính mạnh đúng là rất khó. Thật tình cờ, lúc ấy tôi lại xem được một chương trình của cô ấy nên đã mời thử. Trong bộ phim, cô ấy có thể tạo nên thế giới riêng mình. Jessica Minh Anh sẽ mang một âm hưởng riêng vào phim...”

Jessica Minh Anh cũng cho hay: “Ngay sau khi vừa kết thúc thành công show diễn thời trang tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York, Mỹ và chuẩn bị bay sang Pháp, tôi nhận được lời mời của đạo diễn Lương Đình Dũng nên đã bay về Việt Nam. Sau khi làm việc trực tiếp và quyết định tham gia phim thì ở châu Âu bắt đầu xuất hiện một vài ca nhiễm virus COVID- 19. Chỉ trong vòng vài ngày sau đó, dịch bệnh bỗng nhiên bùng lên rất khủng khiếp. Lúc này cả tôi và gia đình đều cảm thấy an tâm vì đang ở một đất nước an toàn, kiểm soát dịch bệnh tốt”.

Hiện tại, Jessica Minh Anh dành thời gian nghiên cứu phim và tập luyện cho vai diễn. Với một tác phẩm điện ảnh đậm chất hành động như “578: Phát đạn của kẻ điên”,  Jessica Minh Anh phải tham gia tập luyện võ thuật với cường độ cao, từ  6-8 tiếng một ngày. Tuy nhiên, vì cô là một người mẫu, luyện tập thể thao đều đặn nên hy vọng có thể đảm nhận tốt phần võ thuật và hành động của phim theo ý tưởng của đạo diễn.

Siêu mẫu và các bạn diễn nước ngoài 

Siêu mẫu cũng tiết lộ, cô rất phấn chấn với vai diễn vì được thử thách bản thân với những nhân vật đa chiều và khác lạ. Điểm giống nhau nhất giữa cô và nhân vật trong phim này là cá tính mạnh và quyết liệt trong công việc.

Được biết, “578: Phát đạn của kẻ điên” là phim điện ảnh hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng – đạo diễn “có duyên” với nhiều giải thưởng tại  các liên hoan phim quốc tế. Phim cũng là một trong số những dự án chủ lực được Lotte Entertainement đầu tư và phát hành. Tham gia dự án phim này có nhiều gương mặt nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực như Jessica Minh Anh, Hoa hậu H’Hen Niê, Nam Vương Ngọc Tình, vận động viên vô địch Seagame Hà Văn Hiếu, võ sư Tuấn Hạc... Phim được nhiều chuyên gia và ê kíp làm phim đến từ Mỹ, Hàn Quốc thực hiện, ghi hình vào cuối tháng 6/2020.

 


N.H
.
.
.