Ca sĩ Hàn Quốc Goo Hara được phát hiện qua đời tại nhà riêng

Chủ Nhật, 24/11/2019, 19:43
Ca sĩ người Hàn Quốc Goo Hara, sinh năm 1991, được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng chiều tối nay (24-11). Cô là bạn thân của ca sĩ Sulli, người qua đời vì tự tử cách đây hơn một tháng.

Mirror dẫn tiết lộ của truyền thông Hàn Quốc cho biết, một người quen phát hiện Goo Hara nằm bất tỉnh trong căn hộ của cô hôm nay (24-11) và gọi cấp cứu. Khoảng 18h30, cảnh sát được trình báo về cái chết của cô và hiện đang xác minh nguyên nhân.

Ca sĩ Goo Hara.

Ca sĩ Goo Hara, sinh năm 1991, từng là thành viên của nhóm nhạc Kara đình đám, hoạt động từ 2007-2016. Sự nghiệp của cô gặt hái nhiều thành công vào giai đoạn 2009-2011 khi thường xuyên xuất hiện trong những chương trình thực tế nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Dù rất hiếm khi lấn sang sang mảng phim ảnh nhưng Goo Hara cũng từng được nhận giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards năm 2011 nhờ tham gia bộ phim truyền hình City Hunter.

Goo Hara chơi thân với ca sĩ Sulli, người qua đời vì tự tử cách đây hơn một tháng. Nữ ca sĩ cũng từng cố tự tử tại nhà riêng hồi tháng 5 vì scandal đời tư nhưng được cứu sống.

Trên Sankei Sports, Goo Hara từng cho biết gặp nhiều biến cố, sống đau khổ trong thời gian qua. Tuy nhiên, cô mới đây đã xin lỗi vì làm người hâm mộ lo lắng. "Tôi sẽ hàn gắn những vết thương và cố gắng mang tới hình ảnh lành mạnh, tích cực", Goo Hara nói với fan.

Hình ảnh gần nhất Goo Hara xuất hiện trước công chúng là tại sân bay Incheon hồi giữa tháng 10. Khi đó, cô vội về Hàn Quốc để dự lễ viếng bạn thân Sulli. Tối qua, 23-11, Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon".

T. Nhân
.
.
.